Nam A Bank tiên phong triển khai tính năng quản lý điểm bán dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức

PV Thứ sáu, ngày 09/06/2023 11:16 AM (GMT+7)
Ngày 09/06, Nam A Bank tiếp tục phát triển tính năng quản lý điểm bán trên Open Banking dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với nhiều tiện ích vượt trội. Bước đi tiên phong này của Nam A Bank sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân sự cho khách hàng.
Bình luận 0

Việc ra mắt tính năng quản lý điểm bán trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank sẽ giúp các chủ điểm bán là khách hàng cá nhân và tổ chức quản lý dòng tiền hiệu quả. Tính năng này triển khai đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký điểm bán.

Công cụ này sẽ trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp các chủ điểm bán (Chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa, nhà hàng…) dễ dàng quản lý dòng tiền, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…

Nam A Bank tiên phong triển khai tính năng quản lý điểm bán dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Bên cạnh việc sử dụng hoàn toàn miễn phí, tính năng quản lý điểm bán mang đến trải nghiệm vượt trội như: giúp khách hàng quản trị doanh thu tại các điểm bán một cách dễ dàng và hiệu quả; quản lý tiền vào ngay tức thời; tiết giảm thời gian và nhân lực cho việc quản lý tiền mặt; chia sẻ biến động số dư khi giao dịch thanh toán qua QR điểm bán.

Theo đó, chủ điểm bán hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký, điều chỉnh, xóa thông tin điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán của chính mình ngay trên Ngân hàng số Open Banking bằng các bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời quản trị dòng tiền hiệu quả bằng công cụ truy vấn lịch sử, xuất sao kê giao dịch, quản lý danh sách khách hàng… Chủ động nguồn vốn lưu động khi tiền thanh toán được báo có ngay vào tài khoản của điểm bán mà không cần chờ kết quả đối soát như các hình thức khác.

Nam A Bank tiên phong triển khai tính năng quản lý điểm bán dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức - Ảnh 2.

Nam A Bank triển khai tính năng Quản lý điểm bán trên Open Banking

Đặc biệt, chủ điểm bán thuận tiện chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán cho nhiều nhân viên cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân. Biến động số dư được cập nhật ngay lập tức trên tất cả các thiết bị được chia sẻ và thiết bị của chủ điểm bán, giúp nhân viên nắm rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán thành công. Giờ đây, nhân viên điểm bán không cần chụp màn hình giao dịch của Khách hàng để thực hiện đối soát sau, giảm thiểu được rủi ro khi bán hàng cũng như dễ dàng quản lý doanh thu và tiết kiệm thời gian vận hành một cách hiệu quả.

Ngoài tính năng quản lý điểm bán, hiện Open Banking cung cấp đa tiện ích cho khách hàng và là một trong những ứng dụng ngân hàng số hiện đại tại Việt Nam. Open Banking giúp khách hàng kết nối và thực hiện nhanh chóng hầu hết các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…

Việc triển khai tính năng trên tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ của Nam A Bank, góp phần không nhỏ phát triển ngành ngân hàng Việt Nam tiệm cận khu vực và trên thế giới.

Thông tin chi tiết về chương trình truy cập www.namabank.com.vn hoặc hotline: 1900 6679

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem