Năm ngày cướp, hiếp liên tiếp của nữ quái 14 tuổi

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 13:14 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chỉ trong vòng 5 ngày, Đào Thu Hương, 14 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội cùng đồng bọn đã liên tiếp gây ra 5 vụ hiếp dâm, cướp tài sản.

Ngày 16.3, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản và đề nghị Viện KSND truy tố đối tượng cầm đầu là Đào Thu Hương (tức My "sói") cùng 7 đồng phạm về các hành vi trên.

My “sói” (thứ 3 từ phải qua) và nhóm tội phạm tuổi 9X.

“Trai tứ chiếng gặp gái giang hồ”

Sinh ra, lớn lên trong hoàn cảnh bố mẹ chia tay nhau từ nhỏ, My “sói” sống cùng bà ngoại. Do thiếu tình cảm của gia đình, My “sói” bỏ học, sống lang thang và đã gặp Trịnh Thăng Long là thanh niên mới lớn (SN 1992), lười lao động mà chỉ thích ăn chơi. Muốn có tiền tiêu xài, Long cùng My “sói” bàn nhau sẽ lừa con gái mới lớn bằng thủ đoạn làm quen trên mạng Intenet.

Tối 16.7.2010, Long, My “sói” cùng đàn em ngồi chơi điện tử tại số 108, nhà D8 phố Nguyên Hồng, Hà Nội. Đến khoảng 23 giờ, My “sói” làm quen với bạn chát là chị Phạm Thị K.T (SN 1986, tạm trú tại ngõ Linh Quang, phường Văn Chương, quận Đống Đa).

My “sói” rủ chị K.T đi ăn đêm, hẹn gặp nhau ở đường Nguyên Hồng. Lừa được “con mồi”, My “sói” thông báo cho cả bọn chuẩn bị. Gặp K.T ở chỗ vắng, cả bọn liền lục soát túi quần, áo của bạn chát, lấy 280.000 đồng, một điện thoại di động.

Sau đó, Long gọi xe taxi và cả bọn ép chị K.T lên xe đưa về nhà nghỉ Toàn Cầu ở phố Kim Đồng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. My “sói” nói với chị K.T: “Tối hôm nay, mày tiếp đón các anh tao cho đàng hoàng đấy nếu không đừng trách tao”. Đêm đó, Long và Âu Thế Đoàn (SN 1992) đã hiếp dâm chị K.T.

Khoảng 7 giờ ngày 17.7.2010, không có tiền trả cho nhà nghỉ, Long gọi điện cho Nguyễn Xuân Thắng (SN 1993); Lê Quang Vinh (SN 1991), đều trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội đến trả. Đến nơi, Long đã cho Thắng thực hiện hành vi hiếp dâm chị K.T. Đến 13 giờ 30 cùng ngày, chị T đã trốn được khỏi nhà nghỉ.

Liên tiếp gây án

Tiếp đó, khoảng 19 giờ 30 ngày 17.7.2010, Trịnh Thăng Long, My “sói” cùng đồng bọn ngồi chơi điện tử tại quán Internet ở 708 phố Trương Định. Lúc này My “sói” đang lên mạng Internet đóng giả con trai, làm quen với chị Phạm H.Y (SN 1991, ở Cầu Giấy, Hà Nội) và rủ đi trượt patanh.

Chị H.Y tưởng thật nên đồng ý và hẹn đến đón. My “sói” nói với cả bọn đi taxi đến đón H.Y. Thấy đông người, H.Y ngần ngại không đi, Long liền dùng tay túm tóc chị Yến và đẩy luôn vào xe taxi. My “sói” tát chị H.Y để khống chế rồi cướp điện thoại di động đưa cho Long cầm.

Sau đó, bọn chúng đưa chị H.Y về nhà nghỉ An Khánh (ở số 20 ngõ 192, đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai), thuê 2 phòng để ngủ. Long gọi cho Thắng, Vinh và Trần Hoàng Nam (SN 1992, trú tại E2, Trung Liệt, Đống Đa) đến nhà nghỉ An Khánh và để bọn chúng hãm hiếp chị H.Y. Sáng hôm sau, Thắng lấy xe máy chở chị về nhà...

Tổ chức cướp tại nhà nhỉ

Không có tiền trả cho nhà nghỉ An Khánh, My “sói” cùng đồng bọn đặt 3 chiếc điện thoại di động và 1 dây chuyền cho chị Trương Thu Trang là nhân viên của nhà nghỉ. Sau khi “xoay” được tiền, Long nói với cả nhóm: “Bây giờ ta đã có tiền, nhưng không trả cho nhà nghỉ mà đi mua dao quay lại nhà nghỉ để cướp lại tài sản”, cả bọn đồng ý và đi mua 2 con dao.

img Những đối tượng trong băng nhóm của Đào Thu Hương phạm tội khi tuổi đời còn rất nhỏ, kẻ cầm đầu mới 14 tuổi. Chúng tôi khá bất ngờ trước những hành vi phạm tội liều lĩnh, manh động của các đối tượng này. img

Long và Đoàn cầm dao rồi cùng Nguyễn Đức Hoàng (SN 1992, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội, đi thẳng vào nhà nghỉ để xin “chuộc đồ”. Chị Trương Thu Trang lấy tài sản để lên mặt bàn thì Long và Đoàn rút dao gí vào cổ chị uy hiếp, Hoàng lấy số tài sản đã “cắm” và giật luôn chiếc dây chuyền vàng trên cổ chị Trang rồi cả bọn tẩu thoát.

Bằng các thủ đoạn tương tự, những ngày sau đó, My “sói” và đồng bọn “bẫy” chị Nguyễn T.T (SN 1995, trú tại Yên Phụ, Tây Hồ) rồi tổ chức hiếp dâm tập thể, cướp điện thoại, xe máy. Ngày 22.7.2010, gia đình và nạn nhân Nguyễn T.T phát hiện My “sói” và đồng bọn đang ở phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) nên đã báo công an.