Truy tố “nữ quái” 9X cầm đầu ổ nhóm cướp, hiếp

Thứ năm, ngày 17/03/2011 06:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đào Thu Hương (tức My "sói") và 7 đồng phạm bị truy tố về các hành vị “hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản”.
Bình luận 0
img
 

Ngày 16.3, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án “hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản” và đề nghị Viện KSND truy tố đối tượng cầm đầu là Đào Thu Hương (tức My "Sói", SN 1996, trú tại Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai,) cùng 7 đồng phạm về các hành vi trên.

Cơ quan điều tra xác định: Chiều 22.7.2010, trong một vụ gây rối trật tự công cộng trên địa bàn, công an đã đưa My "Sói", Nguyễn Đức Hoàng (18 tuổi) và Hoàng Trọng Đạt (18 tuổi), đều trú ở Hà Nội; cùng nạn nhân bị cả nhóm trên bắt cóc, làm nhục tập thể là Nguyễn Thị T (16 tuổi) về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận, từ trước, My "Sói" vốn có mâu thuẫn với T. Tối ngày 18.7.2010, tại một quán nét trên phố Nguyên Hồng, My đã bàn với cả nhóm và sau đó tiến hành bắt em T đưa đến nhà khách Đông Tây ở Bắc Linh Đàm.

Tại đây, cả nhóm đã giở trò đồi bại với T và quay cả video clip dọa sẽ tung lên mạng để bắt nạn nhân phải phục tùng. Nhóm này đã cưỡng đoạt của T chiếc xe máy SYM Attila bán lấy tiền tiêu xài, rồi thả cho nạn nhân ra về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem