Năm sau tốt hơn?

Thứ sáu, ngày 28/01/2011 17:01 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cách nay 2 tháng, khi ngành đường sắt tuyên bố phương thức bán vé tàu Tết ai cũng khấp khởi mừng thầm. Đường về nhà có xa bao nhiêu cũng không dài bằng đoàn người xếp hàng mua vé.
Bình luận 0

- Nhưng khấp khởi hy vọng để rồi chuốc lấy thất vọng. Trang web để mua vé thường xuyên nghẽn mạng. Thoát nghẽn mạng, đăng ký được cũng chẳng biết chừng nào mới tới lượt lấy vé. Thực ra, đăng ký mua vé tàu qua mạng cũng là một hình thức xếp hàng mới mà thôi. Chỉ đỡ hơn là phải xếp hàng rồng rắn trong nhà ga.

- Chưa chắc đã đỡ hơn. Xếp hàng trong nhà ga tuy có mệt nhưng còn biết là đã tới đâu, có thể dự đoán tương đối chính xác là có mua được vé hay không. Trong khi ngồi nhà, mua vé qua mạng thì lại mù tịt. Nên tuy đã ứng dụng công nghệ cao vào việc này, nhiều người vẫn cơm đùm, cơm nắm ra ga ngồi chờ. Việc nhà tàu bán vé qua mạng coi như một giấc mộng trôi qua.

- Nhưng năm nay mới làm lần đầu, lần đầu thì trục trặc cũng là bình thường. Hy vọng năm sau sẽ tốt hơn.

- Cái đó chưa chắc. Năm sau tức là qua Tết. Bảo đảm qua Tết lại một phen hỗn loạn nữa khi mua vé tàu từ Bắc vào Nam cho xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem