Nam sinh viên đâm chết người yêu cũ của bạn gái

Thứ hai, ngày 14/11/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bất ngờ bị đánh, Chiến bỏ chạy và trốn vào góc khuất song vẫn bị truy đuổi. Trong lúc giằng co giữa hai bên, Chiến biết trong túi của bạn gái có con dao nên rút ra đâm một nhát chí tử vào lưng Sang.
Bình luận 0

Ngày 14.11, Công an phường An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết Nguyễn Đức Chiến, 21 tuổi, sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng Công kỹ nghệ Đông Á (TP Tam Kỳ) đã ra đầu thú về tội giết người.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 13.11, Chiến cùng bạn gái là N.T.T.H., 19 tuổi (trú thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cùng hai người bạn khác đi dạo trên đường. Bất ngờ nhóm bốn người này gặp Trần Lê Sang, 19 tuổi (trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) là người yêu cũ của N.T.T.H.

Thấy H., Sang gọi lại. Lúc này H. và các bạn đứng lại còn Chiến cầm túi xách của H. tiếp tục đi về phía trước. Thấy Chiến có vẻ “khinh” mình nên Sang chạy theo đánh tới tấp vào người Chiến.

img
Nguyễn Đức Chiến tại trụ sở công an

Bất ngờ bị đánh, Chiến bỏ chạy và trốn vào góc khuất, tuy nhiên Sang tiếp tục đuổi theo tìm Chiến đánh. Trong lúc giằng co giữa hai bên, Chiến biết trong túi H. có con dao nên rút ra đâm một nhát vào lưng Sang khiến Sang chết tại chỗ.

Khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, Chiến đến Công an phường An Xuân đầu thú. Vụ án đang được công an tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem