Nam Thành đoạt giải Á vương 3 tại Manhunt

Thứ ba, ngày 11/10/2011 11:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm chung kết Manhunt International 2011 diễn ra vào tối 10.10 tại Hàn Quốc, đại diện của Việt Nam Trương Nam Thành đã giành danh hiệu Á vương 3.
Bình luận 0

Ngôi vị Hoa vương được trao cho thí sinh Chen Jianfeng của Trung Quốc.

48 chàng trai đến từ các quốc gia, lãnh thổ khác nhau trên thế giới đã cùng so tài trong đêm chung kết Manhunt International 2011 tại Central City, thành phố Seoul, Hàn Quốc. Đại diện Việt Nam Trương Nam Thành đã xuất sắc lọt vào top 5 chàng trai xứng đáng nhất và giành danh hiệu Á vương 3.

 img
Top 5 chàng trai xứng đáng nhất của Manhunt International 2011. Á vương 3 Trương Nam Thành đứng ở vị trí ngoài cùng bên phải. Ảnh: GB

Ngoài ra, trước đó, Nam Thành cũng đoạt giải Thí sinh Manhunt được yêu thích nhất với số phiều bình chọn vượt trội.

Kết quả chung cuộc: thí sinh Trung Quốc, Chen Jian Feng, 26 tuổi, cao 1,88 m đoạt ngôi vị Hoa vương; Á vương 1 là thí sinh Nelson Sterling - Cộng hòa Dominica; Á vương 2 thuộc về thí sinh Gianni Sennesael của Bỉ; Á vương 3 thuộc về đại diện Việt Nam Trương Nam Thành; Á vương 4 giành cho thí sinh đến từ Cộng hòa Slovakia Martin Smahel.

 img
Trương Nam Thành lịch lãm với tuxedo. Ảnh: GB

Các giải thưởng phụ bao gồm, giải Tài năng thuộc về người mẫu nam Hàn Quốc với màn trình diễn nghệ thuật múa hiện đại, thí sinh Indonesia giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, giải Thân thiện được trao cho thí sinh của Australia.

Với kết quả đáng ghi nhận, Nam Thành là một trong những người mẫu trẻ có thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế có tiếng như Manhunt. Đồng thời, đây cũng là thứ hạng cao nhất mà đại diện cho các nam người mẫu Việt giành được tại đấu trường này từ trước đến nay.

 img
Đại diện Việt Nam luôn thân thiện, nhiệt tình với các thí sinh khác. Ảnh: GB

Từ khi đặt chân đến xứ sở kim chi, Nam Thành luôn thân thiện với các thí sinh khác. Anh cũng chiếm được cảm tình của nhiều thí sinh và ban tổ chức bởi sự hòa đồng và nhiệt tình. Phần trang phục dân tộc lấy từ ý tưởng hình ảnh Lạc Long Quân cũng nhận được sự đánh giá cao của Ban tổ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem