Năm tuýp đàn ông nên cân nhắc trước khi lấy

Thứ tư, ngày 12/01/2011 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một đối tượng đã lọt vào mắt xanh của bạn, bạn muốn quan hệ của cả hai tiến xa hơn. Nhưng có những mẫu đàn ông bạn cần suy nghĩ trước khi quyết định về chung sống dưới cùng một mái nhà.
Bình luận 0
img
 

Tiêu tiền không tiếc

Đừng vội nghĩ tiền có thể mang lại cho ban cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc sau này. Với người đàn ông nhiều tiền, sẵn sàng chi bạo tay cho mọi sở thích, kể cả khi nó hơi ngông cuồng, thì bạn phải nên cân nhắc và suy nghĩ khi có ý định kết hôn với anh ta.

Thường đây là mẫu đàn ông chỉ biết tiêu, không biết làm và không biết quý sức lao động.

Đàn ông đẹp trai

Hãnh diện khi khoác tay một anh chàng đẹp trai đi dạo phố và bạn khiến những cô gái xung quanh phải ghen tỵ, nhưng bạn có chắc mình là neo vững chắc để giữ một anh chàng đẹp trai bên mình suốt cả đời?!

Chăm chút quần áo

Theo điều tra của các nhà tâm lý, mẫu đàn ông quá trau chuốt cho quần áo, luôn thích sự bóng bẩy, sẽ là người không bao giờ biết nhượng bộ trong tình yêu và hôn nhân, kết quả bạn sẽ buồn phiền về tinh thần nhiều hơn.

Dựa vào bóng mẹ

Lời nói và hành động luôn nhắc về mẹ mình, mẫu người đàn ông này dù có bao nhiêu tuổi, họ vẫn dựa dẫm vào mẹ và luôn xem mẹ là người đúng nhất, đôi khi sẽ không dũng cảm đứng về phía bạn trong một số trường hợp cần thiết.

Tính sở hữu

Khi còn là người yêu mà đã xem bạn thuộc quyền sở hữu của anh ta, hay ghen, cấm đoán, hạn chế tự do cá nhân… thì bạn nên xem xét lại khi có ý định kết hôn với mẫu người này.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem