Ném tiền ra bàn vu khống, hô đánh nhà báo

Thứ ba, ngày 09/11/2010 12:50 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Tuấn lấy một cục tiền vứt xuống bàn, vu khống nhà báo tống tiền doanh nghiệp. Ông Tuấn hô hào các công nhân đang làm việc tại công ty nhảy vào chứng kiến và đánh hội đồng các phóng viên.
Bình luận 0

Ngày 8-11, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã khởi tố Nguyễn Hữu Tuấn - Giám đốc Công ty XNK Thăng Long và sáu đối tượng khác là công nhân trong công ty vì đã hành hung, bắt giữ và có dấu hiệu vu khống ba phóng viên của Tạp chí Môi trường và Sức khoẻ.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 4-11, ba phóng viên của Tạp chí Môi trường và Sức khỏe là Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Hùng Thắng và Nguyễn Thu Thủy đến Công ty XNK Thăng Long để thu thập tài liệu vi phạm Luật Bảo vệ môi trường của công ty này.

Nguyễn Hữu Tuấn yêu cầu các nhà báo cho kiểm tra Thẻ Nhà báo. Sau đó, Tuấn đã tự ý thu hai thẻ trong đó có một Thẻ Nhà báo của Nguyễn Khánh Toàn và 1 Thẻ Hội viên Hội Nhà báo và hô công nhân đang làm việc tại công ty lên giữ ba phóng viên.

Tiếp đó, ông Tuấn lấy một cục tiền vứt xuống bàn, vu khống nhà báo tống tiền doanh nghiệp. Ông Tuấn hô hào các công nhân đang làm việc tại công ty nhảy vào chứng kiến và đánh hội đồng các phóng viên.

Sau khi bị đánh, các phóng viên này đã gọi điện cho Công an huyện Chương Mỹ đến giải cứu và yêu cầu điều tra làm rõ. Hiện Tạp chí Môi trường và Sức khỏe đã chính thức có công văn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, các cơ quan chức năng, đề nghị vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem