Ngã ngửa" khi nghe sao thú nhận về lần đầu làm "chuyện ấy"

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 14:41 PM (GMT+7)
Lần đầu "làm người lớn" của các ngôi sao cũng là một chủ đề đặc biệt được người ta háo hức quan tâm, khi những scandal tình ái luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.
Bình luận 0

Harry Potter lái 'máy bay bà già'

img

 

Là thần tượng của hàng triệu teen fan qua vai diễn cậu bé phù thủy Harry Potter trong loạt phim cùng tên, Daniel Radcliffe mới đây thú nhận mình đã lần đầu tiên làm "chuyện đó" vào sinh nhật 16 tuổi.

Điều còn gây sốc hơn chính là việc "đối tác" của Daniel lần đó là một... bà chị.

Nam diễn viên 21 tuổi người Anh dạn dĩ tiết lộ: "Đó là một người bạn gái lớn tuổi hơn tôi. Chuyện đó diễn ra sau bữa tiệc sinh nhật và tôi phần nào chuếnh choáng vì hơi men".

Dù thế nào đi nữa thì sau phát ngôn này, Harry Potter từng bị các vị phụ huynh của teen tẩy chay suốt một thời gian dài.

Cướp biển Johnny Depp "làm liều"

img

 

Nếu như anh chàng Daniel Radcliffe từng tạm biệt sự ngây thơ ở tuổi 16 thì đàn anh Johnny Depp còn khiến bàn dân thiên hạ choáng váng hơn khi cho biết, vừa chạm ngưỡng tuổi teen - 13 tuổi, thì "hot man" này đã thử "chơi trò người lớn".

Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribê tiết lộ cô gái may mắn đầu tiên của mình chính là người bạn gái hồi trung học và đó thật sự là một cú sốc về mặt tinh thần.

"Tôi chẳng làm được việc gì ra hồn sau khi làm chuyện đó. Sex thực sự là một quả bom nguy hiểm. Hãy cẩn thận với nó!".

 

Gã Don Juan đào hoa Matthew McConaughey

img

 

Cũng gia nhập "danh sách đen" những ngôi sao đã "thử trái cấm" trước tuổi vị thành niên còn có anh chàng diễn viên điển trai Matthew McConaughey.

Làm say mê hàng triệu khán giả nữ bằng vẻ nam tính hút hồn và từng được bình chọn là Quý ông hấp dẫn nhất hành tinh, dễ hiểu tại sao ngay từ khi còn đi học phổ thông Matthew McConaughey đã được các bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Anh chàng này đã tiết lộ với các độc giả tờ Playboy hồi năm 2009 rằng lần đầu tiên mình chung đụng với một phụ nữ khác là vào năm 15 tuổi. Dù không tiết lộ nhiều về "mối tình đầu" nhưng Matthew lại đùa: "Tôi đào hoa từ ngày xưa".

Anh chàng đúng là tự tin quá mức!

Kevin Jonas và đêm đầu tiên đầy ngọt ngào

img

 

Khác với nhiều ngôi sao nam khác trong làng giải trí, Kevin Jonas tỏ ra mình đúng là một hình mẫu lí tưởng dành cho các fan tuổi teen.

Anh chàng này cùng hai người em trai của mình trong Jonas Brothers là Nick và Joe đã luôn đeo chiếc nhẫn trong trắng - một biểu tượng cho lời hứa sẽ không "thử trái cấm" trước khi lấy vợ.

Và đúng như tuyên bố của mình, mãi đến tận năm Kevin 22 tuổi và kết hôn cùng bạn gái, anh chàng mới lần đầu tiên "làm chuyện ấy".

Ông anh cả của Jonas cho biết, đó là một kỉ niệm không thể quên được trong cuộc đời mình. Anh chàng này còn ngờ nghệch cho biết: "Sau khi làm chuyện đó, tôi cứ tự hỏi là chỉ vậy thôi à? Cũng chẳng đặc biệt lắm!".

Nghi án 'phòng the' của các hotboy

img

 

Luôn được liệt vào danh sách những anh chàng nóng bỏng nhất hành tinh trong mắt các teen girl và khán giả nữ, nhưng hai hotboy đình đám của Hollywood thời điểm này: Zac Efron và Robert Pattinson lại một mực khẳng định rằng, mình sẽ đợi đến khi làm đám cưới mới "thử".

Trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao của series phim Twilight khẳng định anh là một con chiên ngoan đạo và sẽ chỉ làm chuyện đó với người con gái mà mình yêu nhất cũng là nguời anh sẽ lấy làm vợ sau này.

Trong khi đó, bất chấp mọi nghi ngờ, nam diễn viên chính của High School Musical vẫn chỉ trả lời đơn giản, giữa anh và Vanessa Anne Hudgends chưa có chuyện gì "vượt quá giới hạn" cả.

Theo Inoe
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem