Ngăn cản lấn đất, 1 người bị đánh trọng thương

Thứ ba, ngày 25/09/2012 11:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi hai bên có lời qua lại, nhóm người của ông Tiến đã đánh ông Dũng phải đưa đi cấp cứu tại BV Bình Sơn. Người con gái của ông Dũng là Phạm Thị Thanh Ba cũng bị thương tích trên mặt.
Bình luận 0

Đến chiều tối ngày 24.9, ông Phạm Thanh Dũng (58 tuổi), ở thôn Long Vĩnh, xã Bình Long, huyện Bình Sơn vẫn đang được các y, bác sỹ khoa Ngoại-Bệnh viện (BV) Bình Sơn, tiếp tục theo dõi và điều trị.

img
Ông Dũng đang nằm điều trị tại BV Bình Sơn

Người thân gia đình ông Dũng cho biết, vào sáng cùng ngày, ông Tiến (ở cùng thôn) và người nhà ngang nhiên kéo nhau ra phá toàn bộ tường rào của gia đình mình ở phía trước, để vận chuyển nguyên vật liệu vào phần đất phía trong (mà ông Tiến đã mua) để xây nhà. Thấy vậy, ông Dũng và vợ, con của mình ra ngăn cản.

Tại đây, sau khi hai bên có lời qua lại, nhóm người của ông Tiến đã đánh ông Dũng phải đưa đi cấp cứu tại BV Bình Sơn, còn con gái ông Dũng là Phạm Thị Thanh Ba cũng bị thương tích trên mặt.

Bác sĩ Võ Văn Viễn, Khoa Ngoại-BV Bình Sơn, cho biết: Qua kiểm tra, ông Dũng bị rạn nứt xương chính mũi.

Hiện gia đình ông Dũng đã có đơn gửi UBND xã Bình Long và cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đề nghị xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem