Nghe radio, mìn phát nổ, bà chủ bị hất văng

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 07:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi bà Thiện lấy pin gắn vào máy và bấm nút nghe thử thì bất ngờ chiếc máy radio phát ra một tiếng nổ lớn khiến bà Thiện bị văng ra ngoài và bất tỉnh.
Bình luận 0

Ngày 13.12, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an huyện Bù Đăng tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ cài mìn trong radio nhằm sát hại chủ doanh nghiệp khai thác gỗ.

Khoảng 6 giờ ngày 12.12, bà Võ Thị Quý Thiện (SN 1971, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước) - chủ doanh nghiệp khai thác gỗ lên xe ô tô bán tải biển số 51C-100.08 đậu ở chòi canh rẫy thuộc tiểu khu 196 ,xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng thì phát hiện ở thùng xe có 1 bọc giấy.

Bà Thiện gọi người làm công là chị Huỳnh Thị Mai Lan lấy bọc giấy kiểm tra và thấy có một máy radio hiệu Sony và 3 cục pin.

Khi bà Thiện lấy pin gắn vào máy và bấm nút nghe thử thì bất ngờ chiếc máy radio phát ra một tiếng nổ lớn khiến bà Thiện bị văng ra ngoài và bất tỉnh. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem