Nghi án em gái bị anh trai đổ xăng châm lửa đốt

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 19:12 PM (GMT+7)
Theo người nhà của chị Hạnh, khi đang ở khu vực nhà mình, chị Hạnh và một người anh trai ruột có lời qua tiếng lại với nhau. Giữa lúc đó, bất ngờ chị Hạnh bị đổ chai xăng vào người rồi châm lửa đốt.
Bình luận 0

Khoảng 20 giờ ngày 1.7, người dân sống tại xóm Ngò, thôn An Hạ, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ phía nhà chị Nguyễn Thị Hạnh, 30 tuổi.

Mọi người vội vàng chạy đến và thấy chị Hạnh đang bị ngọn lửa lớn vây quanh. Công tác dập lửa cứu người nhanh chóng được thực hiện và chị Hạnh được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà của chị Hạnh, khi đang ở khu vực nhà mình, chị Hạnh và một người anh trai ruột có lời qua tiếng lại với nhau. Giữa lúc đó, bất ngờ chị Hạnh bị đổ chai xăng vào người rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa cháy bùng lên khiến chị Hạnh không phản ứng kịp dẫn đến bị bỏng nặng.

Theo các bác sỹ, nạn nhân Hạnh bị bỏng 70% diện tích cơ thể, sốc nhược nặng, tình trạng rất nguy kịch và đang được theo dõi tích cực.

Chị Hạnh đã có hai con trai (cháu lớn học lớp 3, cháu nhỏ học lớp 1). Hiện tại chị và người anh trai đang sống trên mảnh đất bố mẹ đẻ chia cho. Hai gia đình làm nhà sát nhau nhưng chưa xây tường ngăn cách.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Xã hội 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem