Nghi án giết người yêu rồi quấn mìn tự sát

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 10:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Út quấn mìn tự chế xung quanh bụng, đi ra suối A Lin rồi châm ngòi nổ. Ở khu vực gần nơi Út chết, người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ trong tình trạng trương phình và bốc mùi hôi.
Bình luận 0

Ngày 8.7, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đang tiến hành điều tra nghi án một thanh niên giết người yêu rồi tự sát bằng mình gây chấn động ở huyện miền núi A Lưới.

img
Suối A Lin, nơi phát hiện xác chết của Trần Hồ Nan và nơi Lê Thanh Út tự vẫn bằng mìn

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 27.6, Lê Thanh Út (hay còn gọi là Hồ Mạnh Út, 32 tuổi), ngụ thôn Lê Triêng 2, xã Hồng Trung, huyện A Lưới, rủ Trần Hồ Nan (17 tuổi, trú cùng địa phương) đi vào khu vực suối A Lin chơi.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, người ta thấy Út trở về một mình. Không thấy Nan về, gia đình thiếu nữ này đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến chiều tối ngày 29.6, Út quấn mìn tự chế xung quanh bụng, đi bộ từ nhà ra suối A Lin rồi châm ngòi nổ. Toàn bộ cơ thể thanh niên này bị xé nát, văng ra thành nhiều mảnh ra xung quanh.

Ở khu vực gần nơi Út chết, ngày 4.7 người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ trong tình trạng trương phình và bốc mùi hôi. Qua xác minh, nạn nhân chính là Trần Hồ Nan.

Theo nhiều người dân địa phương, Út và Nan có tình cảm với nhau nhưng do là bà con họ hàng xa nên bị gia đình ngăn cấm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem