“Nghiện” nghe chuyện vợ “ái ân” với người cũ

Thứ ba, ngày 13/11/2012 14:15 PM (GMT+7)
Tôi chỉ cảm thấy phấn khích khi trước “cuộc yêu” được nghe những trải nghiệm “ân ái” của cô ấy và những người đàn ông khác. Lâu dần, tôi thành “nghiện”.
Bình luận 0

Hỏi: Tôi 45 tuổi, đã cùng vợ chung sống được 15 năm. Sinh hoạt phòng the của 2 vợ chồng khá nóng bỏng, cuồng nhiệt. Tuy nhiên, không hiểu sao, tôi chỉ cảm thấy phấn khích khi trước “cuộc yêu” được nghe chuyện tình cũ của vợ, đặc biệt là những trải nghiệm “ân ái” của cô ấy và những người đàn ông khác. Lâu dần, tôi thành “nghiện”.

img
Ảnh minh họa.

Có điều, do là người khá truyền thống và trí tưởng tượng không phong phú lắm nên khi hết trải nghiệm thật của mình, vợ tôi không thể tự sáng tạo ra những câu chuyện tương tự để hấp dẫn tôi nữa.

Cuối cùng, để “phục vụ” sở thích đó của tôi, cô ấy chấp nhận ra ngoài gặp những người đàn ông khác và uống rượu với họ nhưng cũng có lúc mọi chuyện đi quá giới hạn.

Giờ thì cô ấy nói không muốn chiều tôi như thế nữa, thậm chí đã bàn tới chuyện cho tôi “ra ngoài” để thỏa mãn. Tôi cảm thấy rất hụt hẫng bởi đây là một phần quan trọng giúp tôi cảm thấy hưng phấn.

Đáp:

Bạn thân mến,

Có vẻ như bạn đang nhầm lẫn nghiêm trọng giữa thực tế và mộng tưởng. Tôi thấy rất lạ khi bạn không hề bày tỏ sự tức giận hay phản đối chuyện vợ mình đi gặp gỡ người đàn ông khác. Bạn có phần quá coi trọng sở thích cá nhân của mình mà không quan tâm tới cảm giác của vợ.

Trong trường hợp này, mộng tưởng tình dục mới là yếu tố khiến bạn hưng phấn. Nếu như mộng tưởng vợ mình ở bên người khác khiến bạn phấn khích, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục cô ấy sáng tạo ra những mộng tưởng phiêu lưu hơn.

Tuy nhiên, đầu tiên, bạn cần tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của vợ trong sinh hoạt phòng the. Nếu bạn có thể cho vợ thứ cô ấy muốn và hứa rằng bạn sẽ không để cô ấy phải quan hệ với người khác nữa, tôi tin chắc vợ của bạn sẽ nỗ lực để sáng tạo ra những câu chuyện tình phiêu lưu khiến bạn phấn khích. Qua câu chuyện của bạn, tôi thấy cô ấy là một người vợ rất chiều chồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tìm những câu chuyện hấp dẫn mình rồi đưa cho cô ấy kể để tăng ham muốn.

Chúc bạn thành công!

Theo Kiến Thức
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem