Ngô Phương Lan làm đại sứ cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 31.3, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan xuất hiện tại buổi họp báo của Nhóm đối thoại Việt – Mỹ về Nạn nhân chất độc màu da cam dioxin.
Bình luận 0

Với vai trò là MC và tham gia tổ chức nội dung cho đêm ca nhạc từ thiện mang tên Vì tương lai tươi sáng, sẽ diễn ra tối 7.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan cho biết: Đêm diễn gây quỹ từ thiện nhằm khắc phục hậu quả chất độc màu da cam sẽ diễn ra tại 5 địa phương là Thái Bình, Quảng Trị, Đồng Nai, Long An, TP. HCM.

 img
 Ngô Phương Lan tại buổi họp báo

Trao đổi với Dân Việt, Ngô Phương Lan cho biết: “Tôi tham gia vào nhóm để có thể đối thoại với các bạn cùng trang lứa với tôi ở Mỹ, để họ có thể hiểu được sự mất mát của những nạn nhân chất độc da cam do quân đội Mỹ rải xuống Việt Nam”, Hoa hậu Phương Lan nói.

Ông Ngô Quang Xuân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, bố của Hoa hậu Ngô Phương Lan, cũng tham gia vào nhóm đối thoại Việt - Mỹ về chất độc da cam/dioxin với vai trò là đồng trưởng nhóm.

Hiện các ca sỹ nổi tiếng như: Quang Dũng, Quang Linh, Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ… đã đăng ký tham gia đêm diễn để làm dịu bớt nỗi đau ở các “làng cam”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem