Ngoại tình: Đối mặt với sự phản bội

Thứ tư, ngày 31/07/2013 05:48 AM (GMT+7)
Trong cuộc sống, sẽ có đôi lúc bạn suy sụp tinh thần cùng cực khi người mà bạn yêu thương nhất lại là người làm bạn đau lòng nhất. Không có bi kịch nào đáng tuyệt vọng bằng việc chính bạn phát hiện ra bạn bị người thân, người yêu
Bình luận 0

Trong cuộc sống, sẽ có đôi lúc bạn suy sụp tinh thần cùng cực khi người mà bạn yêu thương nhất lại là người làm bạn đau lòng nhất. Không có bi kịch nào đáng tuyệt vọng bằng việc chính bạn phát hiện ra bạn bị người thân, người yêu hay bạn thân phản bội một cách ngang nhiên, trong lúc bạn vẫn nghĩ rằng họ luôn tốt với bạn và sẽ mãi như thế. Chỉ khi cả thế giới trước mắt bạn dường như sụp đổ vì sự phản bội ấy, bạn mới cay đắng nhận ra rằng, bạn chẳng còn giá trị gì trong tim họ.

img


Câu chuyện của Stella trong “Ngoại tình” cũng xoay quanh bi kịch ấy.

Stella - một gương mặt xinh đẹp, một trái tim nhân hậu, một đôi tay chăm chỉ, chỉ duy nhất mắc một cái tội: nghèo. Nhờ sự giúp đỡ của người bạn thời thơ ấu của mình, Luchie, Stella vào làm nhân viên thu ngân ở cửa hàng hoa. Ở đây, cô gặp Misha và Dina, hai người bạn thân của Luchie luôn tỏ ra ghê tởm sự nghèo khổ của Stella.

Mải mê chạy theo những người đàn ông khác, Dina không hề hay biết rằng Stella đã yêu thầm Kevin, bạn trai của mình. Là bạn, không thể làm ngơ trước bản tính lăng nhăng của Dina, Luchie kể với Kevin về người đàn ông mới của Dina khiến anh ngay lập tức chia tay người đã từ chối lời cầu hôn của mình chỉ vì không muốn mất tự do. Cũng từ đây, Kenvin bắt đầu mối quan hệ mới với Stella và nhận ra cô là người vợ hoàn hảo.

Dĩ nhiên, cuộc tình giữa Kenvin và Stella không chỉ vấp phải sự cản trở của Dina, mà còn bị mẹ của Kevin, Amanda, phản đối quyết liệt. Bà cho rằng Stella không xứng đáng với con trai mình. Mọi chuyện chỉ thay đổi đột ngột khi Stella bất ngờ sở hữu khối tài sản khổng lồ sau cái chết của cha cô. Ngay lập tức, Stella nghèo khổ biến thành một nữ thừa kế giàu có. Đám cưới của cô và Kenvin cũng nhanh chóng được tổ chức ngay sau đó, khiến Stella choáng ngợp trong hạnh phúc mà không ngờ rằng đó mới chỉ là bắt đầu của một bi kịch đầy đau đớn trong cuộc đời mình.

img

Một ngày sau bảy năm chung sống, Kevin gặp một tai nạn và rơi vào tình trạng hôn mê. Chưa hết đau khổ vì tai họa, Stella còn tìm thấy 1 đoạn video do Kevin đích thân tiết lộ rằng anh đã có người phụ nữ khác. Đó không phải ai khác mà chính là một trong số những người bạn của Stella.

Quy tụ dàn sao nổi tiếng của Philippines Maxene Magalona (Stella Quillamor), Isabel Oli (Megan Briones), Vaness del Moral (Dina Carvajal), Michelle Madrigal (Luchie Trajano), Isabelle Daza (Misha Villar), Marc Abaya (Kevin Quillamor), Mike Tan (Perry Escano),… cùng cốt truyện đầy kịch tính với những tình tiết nghẹt thở và cảm động, “Ngoại tình” đã liên tục đạt rating cao khi phát sóng tại Philippines. Bộ phim hứa hẹn sẽ đốt cháy màn ảnh Việt trong mùa hè này. Đón xem 35 tập phim “Ngoại tình” phát sóng lúc 19h hàng ngày từ 16/7/2013 trên TodayTV – VTC7.

PV (PV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem