Ngọc Anh diện váy xẻ táo bạo hơn Jennifer Phạm

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:20 AM (GMT+7)
Chiếc váy màu tím này giúp Ngọc Anh khoe ngực đầy và nhắc mọi người nhớ đến trang phục tương tự của Jennifer Phạm tại Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.
Bình luận 0

Tối 1.2, liveshow riêng của Nhạc sỹ Phú Quang đã diễn ra trong không khí âm cúng thân tình của những khán giả yêu mến những tình khúc của nhạc sĩ người Hà Nội những ngày đầu xuân.

img

Ngọc Anh vẫn là số 1 trong những cái tên khi mọi người nhắc đến Phú Quang, và tối qua, sự gợi cảm trong cả hình thức lẫn giọng hát đầy sự da diết, day dứt tiếp tục làn căng tràn những cảm xúc mà người nghe muốn và đã được thấy ở Ngọc Anh khi cô chính là người khép lại đêm diễn với 2 ca khúc mang đến những sự xúc động mạnh.

img
 
img

 

img
Trang Phục mà Ngọc Anh biểu diễn trong chương trình, cùng với những ca khúc chị thể hiện, vô cùng quyến rũ. Chiếc váy màu tím này giúp chị khoe ngực đầy và nhắc mọi người nhớ đến trang phục tương tự của Jennifer Phạm tại Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mỹ Tâm
img
Nhật Thu
img
 
Theo 2sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem