Ngọc Quyên “bắt cá hai tay”, Ngô Kiến Huy hóa bệnh nhân… tâm thần

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi Ngọc Quyên rất mực xinh đẹp, kiêu sa trong vai người con gái đa tình thì anh chàng Ngô Kiến Huy lại nhếch nhác nhưng vui nhộn khi hóa thành… bệnh nhân tâm thần.
Bình luận 0

Sau bảy đêm thi chưa tạo được điểm nhấn, chỉ tới liveshow 8 – Bước nhảy hoàn vũ đêm qua, cô “Đào Thị” Ngọc Quyên mới bộc lộ hết nội lực, tài năng và xúc cảm của mình.

img
Ngọc Quyên ủy mỵ trong mối tình tay ba

Với chủ đề “Argentine Tango và Trio Dance”, Ngọc Quyên cùng bạn nhảy Daniel đã hoàn thành suôn sẻ cả hai phần thi và trở thành cặp thí sinh nhận được tổng số điểm quy đổi cao nhất đêm thi.

Ở điệu Argentine Tango, Ngọc Quyên khiến kiện tướng dancesport Khánh Thi “chết mê” vì kỹ thuật tiến bộ ngỡ ngàng, tạo hình đẹp mắt và thần thái biểu diễn hoàn hảo. Số điểm 38 từ ban giám khảo là sự ghi nhận xứng đáng dành cho nỗ lực của người đẹp Ngọc Quyên.

img
Ngô Kiến Huy vui nhộn trong vai bệnh nhân tâm thần

Trong phần Nhảy ba (Trio Dance), Ngọc Quyên thể hiện khá đạt tâm trạng nồng nàn, day dứt khi phải đắn đo lựa chọn giữa hai chàng trai. Với điệu Rumba mềm mại, biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ, Ngọc Quyên đã làm chị thấy cảm động. Trong khi đó, ca sỹ Thủy Tiên quả quyết bình chọn, “Đào Thị” là thí sinh tỏa sáng nhất đêm qua.

Nếu như Trio Dance của Ngọc Quyên là câu chuyện buồn về mối tình tay ba thì Ngô Kiến Huy lại đem đến khán phòng một bầu không khí vui tươi, hoạt náo với cốt truyện hóm hỉnh và lối diễn có duyên.

Theo đó, cả Ngô Kiến Huy và hai bạn nhảy đều vào vai những bệnh nhân tâm thần, sống trong thế giới tưởng tượng của riêng họ nhưng tình bạn, sự gắn bó giữa những-con-người-không-tỉnh này là điều có thật.

img
Hồ Vĩnh Khoa - Anna chia tay chương trình

Bị Thủy Tiên chê “chưa ra dáng đàn ông lắm”, “hotboy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa không mấy thành công ở phần thi Argentine Tango. Phong độ tiếp tục xuống dốc khi anh tỏ ra lép vế và mờ nhạt giữa dàn vũ công đông đảo trong Trio Dance.

Nhận số điểm thấp nhất trong liveshow 8, Hồ Vĩnh Khoa và Anna là cặp thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013.

>> Ngọc Quyên xẻ trước, khoét sau, khoe đường cong "bỏng mắt"

Như vậy, bốn cặp đôi giành vé dự thi đêm Bán kết bao gồm: Yến Trang – Tisho, Ngọc Quyên – Daniel, Ngô Kiến Huy – Victoria và Lan Phương – Valeri.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem