Ngọc Quyên tiết lộ chuyện tình với trai Hàn Quốc

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 18:23 PM (GMT+7)
“…Trong tình yêu Quyên luôn hết mình và không quen nói dối, nếu yêu thì nói là yêu tại sao phải giấu…”
Bình luận 0

Dạo gần đây thấy Ngọc Quyên nói nhiều về anh chàng người Hàn Quốc, có vẻ như chị đang rất hạnh phúc với tình yêu mới này ?

img

Đúng là hiện tại Quyên thật sự cảm thấy hạnh phúc và bình yên với tình yêu của mình. Quyên nghiệm ra rằng khi tìm được một người yêu mình thực sự thì con người sẽ cảm thấy tươi mới và tràn trề sức sống hơn. Vì thế mà tinh thần phấn chấn nên công việc cũng thuận lợi hơn.

Không ngại công khai chuyện tình yêu của mình trên báo có phải vì Ngọc Quyên cũng đã nghĩ đến một “ngôi nhà và những đứa trẻ” ?

Khi quyết định công khai chuyện người yêu, một vài người bạn thân cũng tỏ ra lo lắng cho Quyên. Họ sợ nếu chuyện của Quyên không may đổ vỡ thì sẽ gây ra những điều tiếng không hay vì dù sao Quyên cũng là người của công chúng.

 Nhưng Quyên lại nghĩ khác, trong tình yêu Quyên luôn yêu hết mình và không quen nói dối. Nếu yêu thì nói là yêu, tại sao phải giấu?

Còn chuyện tình yêu này có bền chặt hay không thì Quyên là người rất tin vào duyên phận và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất. Có những người chỉ yêu trong một tuần nhưng lại quyêt định ở bên nhau đến suốt đời, nhưng cũng có người đã ở bên nhau hàng chục năm mà rồi vẫn chia tay, hay lấy nhau rồi mà vẫn thấy xa cách… Vì vậy Quyên trân trọng những phút giây của hiện tại và tình yêu là món quà tinh thần vô giá của cuộc sống.

Nếu ai nghĩ Quyên dùng tình yêu để gây chú ý thì điều đó thật rẻ tiền. Quyên không bao giờ làm như vậy.

Với một mối tình xuyên quốc gia, có vẻ như chị là người sống rất lãng mạn?

img
Ngọc Quyên và mối tình siêu quốc gia với anh chàng Jung Bil người Hàn Quốc

Trước đây, Quyên sống khá mơ mộng nhưng sau khi va vấp với cuộc đời Quyên thực tế, hơn. Đôi khi còn có cảm giác cực đoan nhưng kể từ khi gặp Jung Bill, Quyên đã thay đổi hẳn. Là người trong cuộc, Quyên hiểu tình yêu của mình đang gặp rất nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, rào cản văn hóa…

Đã có lúc, Quyên cũng đã muốn kết thúc mối quan hệ không tưởng này nhưng Jung Binl đã làm Quyên nghĩ khác đi. Jung Bil đã làm Quyên cảm động vì tấm chân tình của anh ấy, mọi hành động anh ấy làm khiến Quyên cảm nhận nó thực sự xuất phát từ trái tim. Tình yêu của Jung Bil đã làm cho Quyên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Đây là duyên phận và hiện tại Quyên hạnh phúc với những gì mình đang có, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn. Không biết như vậy có gọi là lãng mạn không? (cười)

Hình như mẹ chị không ủng hộ mối quan hệ này? Chị đã đưa anh ấy về ra mắt gia đình chưa?

Quyên có đưa anh về ra mắt mẹ rồi. Mẹ rất quý anh ấy vì hiền lành và tốt bụng. Quyên biết với tấm lòng của người mẹ, ai cũng sẽ cảm thấy lo lắng nên lúc đầu mẹ Quyên cũng đã phản đối rất gay gắt.

Chị quen anh ấy trong một chuyên công tác ngắn và quyết định gắn bó, như vậy có quá mạo hiểm? Có sợ bị mang tiếng là “ dễ yêu”?

Khi nhận lời yêu, Quyên hiểu hơn ai hết những khó khăn mà mình sẽ phải đối diện. Nhưng theo Quyên, vượt qua được những khó khăn sẽ khiến mình và đối phương trân trọng hơn những phút giây ở bên nhau.

Yêu anh ấy, Quyên đã học được cách thông cảm, biết lắng nghe và tin tưởng vào người khác. Có nhiều đêm Quyên cũng suy nghĩ và tự đặt câu hỏi liệu mình có đang mạo hiểm quá không? Nhưng trái tim đã mách bảo cho Quyên biết mình đang hành động đúng.

img

Bạn trai chị đã khi nào tiết lộ vì sao anh ấy bị chị hấp dẫn chưa?

Quyên có gặng hỏi một đôi lần nhưng anh ấy nhất quyết giữ bí mật. Anh ấy cũng không thích kể lể về những việc anh ấy đã làm nhưng qua bạn bè anh ấy, Quyên biết anh ấy đã có chút thay đổi từ khi yêu Quyên.

Quyên đã rất cảm động khi có người bạn của anh ấy còn nói với Quyên là : " Đừng bỏ Jung Bil nhé...", điều đó có nghĩa là anh ấy và bạn bè của anh ấy rất yêu quí Quyên.

img

Người Hàn Quốc rất coi trọng nếp sống truyền thống gia đình, anh ấy có biết chị là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam không ?

Lúc đầu mọi người không biết Quyên là người mẫu đến khi biết thì cũng phản đối dữ lắm, họ cũng sợ tai tiếng của nghề này. Nhưng người yêu Quyên đã thuyết phục người thân cho qua Việt Nam thăm gia đình và tìm hiểu về Quyên.

Sau chuyến đi đó, gia đình anh ấy cũng đã mời Quyên sang chơi. Lúc đầu Quyên cũng lo lắm nhưng đến khi gặp bố mẹ, bà ngoại và anh trai của anh ấy thì mọi lo lắng tan biến hết. Bà ngoại anh còn tỏ ra rất quý mến Quyên nữa.

Trước khi Quyên về nước, ba anh ấy còn nói với Quyên rằng: "Jung Bil đã rất may mắn khi gặp được con. Con hãy ở bên cạnh con trai bác và giúp đỡ nó..."

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem