Ngọc Quyên tự tin "tái xuất" sau vụ ảnh nude

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 10:47 AM (GMT+7)
Mặc dù gặp nhiều "ầm ĩ" sau vụ ảnh nude, nhưng Ngọc Quyên vẫn có mặt tại sô diễn của các "chàng lãng tử đường phố"- Backstreet Boys. Chân dài xinh đẹp diện đầm đen gợi cảm, tự tin và hồn nhiên khi ống kính hướng về mình.
Bình luận 0
img
Hot boy Nick của nhóm từng là thần tượng của người đẹp. Cùng với Ngọc Quyên, đêm diễn tại TP HCM của Backstreet Boys còn sự góp mặt của hàng loạt sao Việt.
img
Vợ chồng Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh có mặt từ rất sớm. Cả hai vợ chồng đều thuộc thế hệ 7X nên những ca khúc Backstreet Boys đã theo họ từ thời trung học.
img
Đức Tiến cũng có dịp đưa vợ yêu Bình Phương đi xem ca nhạc, khi người đẹp vừa trở về Việt Nam thăm chồng, sau khi kết thúc kỳ thi.
img
Cả Đức Tuấn và Khánh Thi đều "tậu" được những chiếc thẻ đặc biệt của ban tổ chức, để có thể thoải mái di chuyển, nhìn ngắm các chàng trai đến từ Mỹ.
img
Nathan Lee - chủ nhân của album "Thức" cho biết, dù bận cách mấy, anh cũng quyết không bỏ lỡ chương trình này. Đây là nhóm nhạc mà anh yêu thích nhất khi đang học phổ thông.
img
Tiến Đạt cũng đếm thưởng thức đêm nhạc.
img
 
img
Tuấn Hưng và nhiều ca sĩ khác cũng không ngần ngại bỏ sô để đi xem sô diễn hiếm hoi, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.
 
Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem