Ngọc Trinh đáp trả chuẩn "thanh niên cứng" khi Ngân 98 "đá xéo", không chịu xin lỗi?

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 04/05/2020 14:31 PM (GMT+7)
Giữa ồn ào bị Ngân 98 nhắc tên "đá xoáy" đời tư, Ngọc Trinh tiếp tục có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh đáp trả chuẩn "thanh niên cứng" khi Ngân 98 "đá xéo", không chịu xin lỗi?

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao khi Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) - người đẹp từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 nhắc tên trong loạt bài đăng của cô nàng trên trang cá nhân. Cụ thể, những bài viết này Ngân 98 có nội dung khẳng định cô có thể có khối tài sản "khủng" hơn "Nữ hoàng nội y" nếu như cô chịu cặp kè với đại gia. “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha.

Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái!”, Ngân 98 chia sẻ. 

img

Mới đây, Ngân 98 cho biết cô sẽ không xin lỗi về những lời đã chia sẻ trên dù bài viết đã được cô chỉnh sửa từ "Ngọc Trinh" thành "chị Chinh". Ngân 98 còn tự tin cho biết tên Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 thì mới được nhiều người quan tâm. 

Trước phát ngôn của Ngân 98, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải bài viết mới ẩn ý về lòng tự trọng. Người đẹp Trà Vinh khẳng định không nên so sánh bản thân với bất kỳ ai vì "bạn là một bản thể độc nhất". "Chúng ta sinh ra không phải để làm hài lòng ai, không phải vì thỏa mãn cảm xúc người khác mà tồn tại. Khi chúng ta đến thế giới này, nghĩa là chúng ta mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, dù cả đời bạn chỉ là người bình thường đi nữa, nhất định vẫn sẽ có những khoảnh khắc được tỏa sáng. Và bạn là một bản thể độc nhất, không phải bản sao của bất kì ai. Cũng không mang bản thân mình ra so sánh với ai, vì có thể bạn không hơn ai nhưng giống như bạn trên thế giới này thì sẽ ko có, đó được gọi là tự trọng", Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân. 

Nhiều người cho rằng "Nữ hoàng nội y" có cách đáp trả khôn khéo giữa ồn ào bị đàn em "đá xéo" đời tư. Ngoài ra, Ngọc Trinh đưa ra chia sẻ ẩn ý: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè… vân vân và vân vân, mà mục đích là “đâm chọt” nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình".

img

Trước đó, người đẹp Trà Vinh lên tiếng giữa ồn ào bị Ngân 98 nhắc tên bằng dòng chia sẻ ẩn ý khác: "Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều”.

img

Chị gái lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh khi bị Ngân 98 phát ngôn "đá xéo đời tư.

Trong khi Ngọc Trinh chưa chính thức lên tiếng thì chị gái của "Nữ hoàng nội y" ra mặt thay em. Chị gái khẳng định khi Ngọc Trinh đang ở trên đỉnh vinh quang thì Ngân 98 còn "chưa dứt sữa". "Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng đu bám là sẽ nổi tiếng đâu em nhé! Hãy cẩn thận cái miệng, đừng để hại cái thân. Không biết em là ai, một người vô danh. Đụng đến gia đình chị thì không được em nhé!", chị gái Ngọc Trinh chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem