“Người đàn bà đẹp” Thanh Lam hào hứng làm giám khảo

Thứ tư, ngày 03/07/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một khoảng thời gian dài khá im ắng trên sóng truyền hình, “người đàn bà đẹp” Thanh Lam sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo của sân chơi âm nhạc dành cho trẻ em.
Bình luận 0

Theo thông tin mới công bố, “nữ hoàng nhạc nhẹ” của showbiz Việt đã chính thức nhận lời mời ngồi ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế Đồ Rê Mí 2013.

img
 

Với format hoàn toàn mới, sau các tập thi vòng loại, Đồ Rê Mí 2013 đã chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất vào bán kết gồm 5 em nhỏ đến từ các nhà văn hóa trên khắp cả nước và 5 em không chuyên từ các tỉnh thành.

Trong vòng thi sắp tới, các thí sinh sẽ trải qua thử thách “Ghép đôi”. Theo đó, các em sẽ cùng nhau lên ý tưởng từ bài hát, vũ đạo đến lựa chọn trang phục. Đây cũng là nét mới của Đồ Rê Mí năm thứ 7 với mong muốn các em phát huy được tinh thần học hỏi, sự tư tin và giúp đỡ nhau trong âm nhạc lẫn cuộc sống.

Để giúp các thí sinh trau dồi kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu, Ban tổ chức đã mời diva Thanh Lam vào vị trí giám khảo chương trình cùng với nghệ sĩ hài Xuân Bắc và giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Thanh Lam cho biết: "Là một người mẹ, tôi luôn có sự quan tâm đến trẻ nhỏ và thực sự các em thí sinh Đồ Rê Mí năm nay đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Theo dõi vòng loại, tôi như được ôn lại những kỉ niệm khi còn nhỏ, được học hát, thể hiện giọng ca của mình với những ca khúc trẻ thơ với giai điệu hồn nhiên, tươi sáng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem