Người đẹp của Mỹ đăng quang Miss World 2010

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 18:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp tới từ Mỹ đã đoạt ngôi vị cao nhất đêm nay - Miss World 2010. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Botswana, và Á hậu 2 là thí sinh của Venezuela.
Bình luận 0
img
Nụ cười hạnh phúc của tân Hoa hậu Thế giới 2010

Top 5 là các người đẹp của Venezuela, Botswana, Mỹ, Ireland, Trung Quốc.

Top 7 người đẹp tới từ: Venezuela, Ireland, Trung Quốc, Italia, Nauy, Mỹ và Botswana.

Kiều Khanh của Vệt Nam đã không lọt được vào Top 25 người đẹp của Miss World.

>> 7 cô gái xinh đẹp nhất đêm Miss World gợi cảm với bikini <>

>> Ngắm 25 người đẹp đầu tiên của Miss World

Ca sĩ Carlos Aponte rung động lòng người với 'Time to say goodbye'. Và khi tên cô gái người Kenya được công bố trở thành Hoa hậu Nhân ái, khán giả đã vô cùng xúc động trước những dự án từ thiện của cô ....

Ban tổ chức cũng cho phát lại những hình ảnh các phần thi phụ của thí sinh, trong đó Kiều Khanh xuất hiện khá nhiều ở phần thi Miss Sport.

Dẫn chương trình đêm chung kết hôm nay là MC Angela Chow.

Sau màn ra mắt của các thí sinh, những nữ giám khảo đặc biệt của đêm chung kết xuất hiện duyên dáng với nụ cười rạng rỡ. Đó là HHTG các năm 1953, 1964, 1977, 2001, 2004, 2007 và 2008. Các cựu Hoa hậu Thế giới đã nhận sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, đặc biệt đối với Hoa hậu Denise Perrier - Hoa hậu Thế giới 1953.

Đúng 20h (giờ Trung Quốc) hôm nay, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2010 mở màn với sự xuất hiện rạng rỡ và lộng lẫy của 115 người đẹp trong trang phục dạ hội, đan xen là những tiết mục múa trống cổ truyền của nước chủ nhà.

Kiều Khanh xuất hiện tươi tắn trong chiếc váy của nhà thiết kế Michelle Ngô.

Các vũ công Trung Quốc đã mang đến cho khán giả thế giới những vũ điệu đầy màu sắc với màn múa với trống gậy.

img
 
Sau một tháng với nhiều hoạt động bổ ích cùng những chuyến tham quan thú vị các địa danh du lịch nổi tiếng của Trung Quốc, đêm nay 115 người đẹp từ khắp nơi sẽ chào đón tân Hoa hậu Thế giới 2010.

Đây là lần thứ năm thành phố Tam Á đăng cai tổ chức Hoa hậu Thế giới sau các năm 2003, 2004, 2005 và 2007.

Năm nay, cuộc thi Miss World kỷ niệm 60 năm tổ chức, vì thế sân khấu đêm Chung kết cũng được trang trí đặc biệt theo chủ đề “Lễ kỷ niệm Kim Cương”.

Đặc biệt, năm nay, Ban tổ chức sẽ chọn ra 25 thí sinh để đi tiếp vào vòng trong, thay vì top15 như các năm.

Hiện đã xác đinh được 5 gương mặt giành chiến thắng ở các phần thi phụ: Yara Lasanta của Puerto Rico – người đẹp Bãi biển; Lori Moore của Bắc Ireland – người đẹp Thể thao; Mariann Birkedal của Na Uy - Top Model; Emma Wadron của Ai Len – Người đẹp tài năng và cuối cùng là Natasha Metto của Kenya - Người đẹp Nhân ái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem