Chủ đề nóng

Người mẫu Anh Thư chia sẻ bí quyết để có vòng eo con kiến

Chủ nhật, ngày 10/05/2020 15:59 PM (GMT+7)
Aa Aa+
Để có được vòng eo con kiến 59 cm, Anh Thư đã phải đổ mồ hôi trong phòng tập với lịch tập khá vất vả.
Bình luận 0

Phạm Thị Anh Thư.

Không phải là gương mặt quá xa lạ trong làng mẫu, Phạm Thị Anh Thư từng góp mặt tại một số cuộc thi nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1997 đã từng lọt top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 và đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp - Miss Beauty Woman vào năm 2017. Và cách đây không lâu, cô vừa bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 với thành tích top 15 chung cuộc. 

Anh Thư gây tò mò lẫn thích thú khi xuất hiện trong bộ trang phục bikini đi chợ mua hoa quả.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đẹp Việt diện bikini đi chợ mua hoa quả. Ngay lập tức danh tính của cô gái đã được tìm ra. Và không ai xa lạ đó chính là Anh Thư. Vì thường bikini nhiều người sẽ được mặc định dùng cho đi biển hoặc đi bơi, còn Anh Thư gây chú ý khi mặc trang phục này đi chợ mua hoa quả. Để hạn chế việc để lộ cơ thể quá nhiều, người đẹp dùng chiếc khăn lụa mỏng thắt ngang eo, vẻ đẹp nửa kín nửa hở càng khiến cô hấp dẫn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Anh Thư cho biết, vốn xuất thân từ nghề mẫu nên cô luôn có những bí quyết giữ gìn nhan sắc. Phạm Thị Anh Thư cao 1,75m, số đo ba vòng 83-59-92 (cm). Đặc biệt, cô luôn tự tin với vòng eo con kiến 59 cm của mình. “Để giữ dáng được thon gọn, săn chắc tôi chọn tập gym hoặc chạy bộ ít nhất 2 tiếng mỗi ngày”, người mẫu 22 tuổi chia sẻ.

Cụ thể cô tập trung vào các bài tập như: squat, crunch, plank, deadlift… Và xen kẽ 1 ngày tập thân trên, 1 ngày tập thân dưới.

Người đẹp đều đặn tập gym 2 tiếng mỗi ngày.

Squat: Nếu như bạn có một vòng 3 không hoàn hảo, bạn muốn cải thiện vòng 3 thì tập các bài tập squat chính là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Do tác động lực chủ yếu vào cơ mông và đùi, nên việc tập squat để cải thiện vòng 3, tăng kích thước, ngăn chảy xệ là điều hiển nhiên.

Crunch: Theo Anh Thư, crunch là bài tập với tư thế nằm ngửa, vùng thân trên (lưng, vai và đầu) nhấc lên cao, hai chân co, bàn chân đạp lên thảm. Khi crunch, người tập phải đẩy thân trên càng sát với chân càng tốt để tập luyện các nhóm cơ bụng dưới, giúp săn chắc và giảm mỡ khu vực này. 

Vòng eo thon gọn giúp cô tự tin hơn với những thiết kế cut out gợi cảm như thế này.

Plank: Toàn bộ vùng bụng của bạn sẽ được hoạt động. Đặc biệt, Plank tác động hiệu quả lên cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang, giúp tiêu biến mỡ thừa cực kì nhanh chóng trong khi gia tăng sức bền, săn chắc cơ bắp và tạo nên vẻ đẹp rắn rỏi cực sexy. 

Deadlift: Theo ngôn ngữ của giới tập gym, deadlift chính là một trong những "bài tập vàng", kết hợp được hết các nhóm cơ của cơ thể như: Mông, đùi, lưng dưới, tay, cầu vai, xô… Giúp người tập nhanh chóng sở hữu vóc dáng ưng ý với các cơ múi săn chắc, gọn gàng.

Ngoài ra, chân dài này còn chú ý bổ sung vitamin và lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể như ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua... Thi thoảng, cô cũng nạp năng lượng bằng các thực phẩm nhiều đạm như ức gà, cá hồi. Nhờ những bí quyết ăn uống và tập luyện, Anh Thư luôn giữ được body thon gọn, săn chắc và cân đối.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của chân dài Anh Thư:

Nguyên Bảo (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhập những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem