Người mẫu gốc Việt bị Chris Brown "bỏ rơi"

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gần một năm bên nhau, nam ca sĩ da màu đã nói lời chia tay với bạn gái gốc Việt Karrueche Tran. Nguyên nhân chia tay được Chris khẳng định là có liên quan đến tình cũ Rihanna.
Bình luận 0

“Tôi đã quyết định chia tay để tập trung vào sự nghiệp ca hát”, nam ca sĩ 23 tuổi nói với Us. “Tôi yêu Karrueche nhưng tôi không muốn cô ấy đau khổ vì tình bạn giữa tôi và Rihanna. Chia tay có lẽ sẽ tốt cho chúng tôi hơn”.

img
Chris và bạn gái mới đã "đôi ngả đôi đường"

Chris bất ngờ tuyên bố chia tay Karrueche Tran sau thời gian bị bắt gặp tình tứ cùng Rihanna. Rõ ràng, tình cũ không rủ cũng đến. Cả Rihanna và Chris vẫn còn lưu luyến nhau sau khi đường ai nấy đi. Đối với Rihanna, cô cho biết vẫn yêu Chris dù anh này có phạm sai lầm gì đi nữa.

Mối quan hệ giữa Rihanna và Karrueche Tran bắt đầu trở nên căng thẳng khi người mẫu gốc Việt tuyên bố là bạn gái của giọng ca Don't Wake Me Up.

Mới đây, nụ hôn của Chris với Rihanna tại lễ trao giải MTV càng như giọt nước làm tràn ly, khiến Karrueche "sụp đổ".

Nam ca sỹ da màu bắt đầu hẹn hò với chân dài gốc Việt Karrueche Tran vào năm 2011. Karrueche Tran - có mẹ là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi - hiện đang làm người mẫu cho một vài tạp chí ảnh tại Mỹ.

Theo Us
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem