Người mẫu Playboy bị "ném đá" vì ảnh phản cảm

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 19:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nana Gouvea, từng là người mẫu Playboy bị ném đá dữ dội sau khi đăng tải bức ảnh tạo dáng trên những chiếc ô tô dúm dó, cây cối đổ ngổn ngang sau siêu bão Sandy.
Bình luận 0

Hình ảnh Nana Gouvea tạo dáng trước cảnh cây đổ và xe hơi bị đè bẹp trên đường phố New York, Mỹ sau khi siêu bão Sandy đổ bộ vào miền Đông nước này khiến cư dân mạng rất bất bình.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên Facebook, Nana Gouvea diện trang phục bó sát người, tạo dáng chuyên nghiệp và mang một khuôn mặt lạnh lùng. Được biết, chính chồng cô là người đã chụp lại những hình ảnh này và Nana Gouvea đã tự khoe trên Facebook.

img
Hình ảnh bị chỉ trích của Nana Gouvea trên Facebook

Nhiều người cho rằng đây là hành động vô cùng ngu xuẩn và thiếu văn minh của một người đẹp. Lẽ ra, cô nên dành thời gian kêu gọi quyên góp hoặc ủng hộ những nạn nhân sau cơn bão thay vì ưỡn ẹo khoe mình một cách lố bịch như vậy.

Một nhóm mang tên "Nana Gouvea trong thiên tai" còn ghép hình Nana Gouvea vào những thảm kịch khác để chế nhạo cô, trong đó có vụ khủng bố 11.9, vụ Mỹ ném bom nguyên tử hủy diệt thành phố Hiroshima…

Trả lời trên một trang web Brazil, cô người mẫu này cho rằng, hành động của cô không phản cảm và nhiều người đang ném đá quá tay với bản thân mình.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem