Người phụ nữ sạt nghiệp vì... tắm rửa

Thứ ba, ngày 16/10/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mỗi ngày chị phải rửa tay 300 lần, tắm trong 5 giờ và gội đầu 25 lần và bị mất việc do liên tục vệ sinh thân thể mà nhiều lần đi làm muộn, trong khi hóa đơn tiền nước ở nhà ngày càng tăng lên.
Bình luận 0

Chị Julia Abdullah bị thói quen kỳ lạ ấy cách đây 20 năm, khi làm kỹ thuật viên trong một phòng thí nghiệm, thường xuyên phải tiếp xúc với nước tiểu và mẫu máu nhiễm HIV. Chị ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho việc rửa tay để đảm bảo vệ sinh.

img
Chị Julia Abdullah

Cuối cùng, chị bị mất việc do liên tục chăm lo vệ sinh thân thể mà nhiều lần đi làm muộn. Chị cần việc làm khác để kiếm sống trong khi hóa đơn tiền nước ở nhà ngày càng tăng lên. Chị túng quẫn đến mức phải đi bới rác.

Trong thời gian ngắn mà chị đã tha về cả đống phế liệu chất đầy căn hộ 2 phòng mà chị ở chung với mẹ. Nhà chật đến nỗi mẹ chị phải ngủ dưới gầm cầu thang không quạt, không ánh sáng thiên nhiên. Thói quen vệ sinh của chị theo đó cũng buộc phải thay đổi.

“Cuộc sống khi đó là gánh nặng làm tôi tức điên lên, không tắm liền 3 tháng. Thói quen vệ sinh quá mức từ đó mất đi luôn” - chị Julia Abdullah tâm sự.

Theo Oddity Central
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem