Nguyên Thảo, Bùi Công Duy cùng hát “Tiếng chuông ngân”

Thứ năm, ngày 08/12/2011 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong một không gian âm nhạc nghệ thuật và ấm cúng, ca sĩ Nguyên Thảo, Hòa Trần, Bùi Công Duy và Dàn đồng ca giáng sinh sẽ cùng nhau hát lên “Tiếng chuông ngân” được diễn ra tối 24-25.12 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Chương trình "Không gian âm nhạc số 9" sẽ diễn ra vào đúng dịp lễ Giáng sinh 2011, trong tiếng chuông nhà thờ ngân vang khắp nơi và những đóa hoa trạng nguyên rực đỏ.

Đây sẽ là một chương trình không gian âm nhạc đặc biệt mà những người làm chương trình muốn gửi đến khán giả.

img
Ca sĩ Nguyên Thảo

Bùi Công Duy- tay vĩ cầm tài năng và hào hoa, lần đầu tiên xuất hiện tại "Không gian âm nhạc" với vai trò một solist. Sự xuất hiện của Bùi Công Duy là một trong những sự thay đổi về nội dung của chương trình được đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Chúng tôi chào đón những nghệ sĩ tài năng đến gần hơn với mọi người, bằng chính âm nhạc của họ”.

Và cũng là lần đầu tiên, Không gian âm nhạc có sự xuất hiện của Dàn đồng ca Giáng sinh.

Hai giọng ca trẻ nhưng đầy tài năng sẽ cùng xuất hiện trong số cuối cùng của "Không gian âm nhạc" năm 2011. "Diva thế hệ mới" - Nguyên Thảo, là một trong những ca sĩ được yêu cầu xuất hiện trở lại nhiều nhất và cũng đang rất hào hứng chờ đợi cơ hội gặp lại khán giả của "Không gian âm nhạc".

Chọn một chỗ đứng riêng bên lề dòng chảy showbiz, Nguyên Thảo lặng lẽ nhưng luôn được nhắc đến như một giọng hát tràn đầy năng lượng và cảm xúc. Nguyên Thảo phù hợp với những ca khúc tự sự với ca từ và giai điệu đẹp. Lối hát tinh tế, nâng niu từng ca từ của Nguyên Thảo thường làm bài hát trở nên sâu sắc hơn, chạm đến cảm xúc của người nghe...

img
Giọng ca trẻ Hòa Trần

Trở về từ xứ Québec, giọng ca trẻ Hòa Trần sẽ là một gương mặt ấn tượng cùng một giọng ca đặc biệt. Giọng trung và sáng, có độ rung truyền cảm rất riêng. Hòa Trần hát tốt bằng ba thứ tiếng Việt, Anh và Pháp. Vì thế trong một dịp đặc biệt như Giáng sinh, Hòa Trần sẽ có cơ hội thể hiện điều này qua những ca khúc nhạc Pháp (quen thuộc qua 1 số bản lời Việt) và những bài hát Việt được viết song ngữ.

Nhạc sĩ Thanh Phương sẽ tiếp tục là Đạo diễn âm nhạc của chương trình "Không gian âm nhạc số 9". Các nhạc công tài năng được quy tụ gồm có: Thanh Phương (guitar), Lưu Hà An (piano), Trần Thắng (Guitar lead). Phan Kiên (Bass), Huyền Trung (piano) và Hùng Cường (drums). Chương trình được thực hiện bởi êkíp: Việt Tú (đạo diễn) và Chu Minh Vũ (giám đốc nghệ thuật).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem