Nhà báo đầu tiên tổ chức triển lãm ảnh về Hoàng Sa

Chủ nhật, ngày 17/04/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 16.4, phóng viên Nguyễn Văn Minh, bút danh Trí Tín, báo điện tử VnExpress đã tổ chức khai trương triển lãm ảnh có chủ đề “Hoàng Sa - Nhìn từ Lý Sơn”.
Bình luận 0

Đây là cuộc triển lãm ảnh về Hoàng Sa đầu tiên do một nhà báo đứng ra tổ chức.

img
Tác giả (đứng giữa) cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cắt băng khai mạc triển lãm

Sau gần 10 năm kể từ khi bước chân vào nghề làm báo, với hàng trăm chuyến đi đất liền - đảo Lí Sơn, phóng viên Nguyễn Văn Minh đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng mà người dân nơi đây tái hiện lại cuộc hành trình “một đi không trở lại” của thế hệ cha ông ngày trước để ra bảo vệ Hoàng Sa; cuộc sống hôm nay của những người con trên quê hương của những “Hùng binh Hoàng Sa”...

img
Ông Nguyễn Hoà Bình, Bí thư tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu ảnh chụp tài liệu Hán Nôm liên quan đến chủ quyền của Việt Nam về Hoàng Sa

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, ông Nguyễn Hoà Bình, đã bày tỏ: Qua cuộc triển lãm ảnh này một lần nữa đã cho người dân và bè bạn quốc tế, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay hiểu và yêu quí hơn; đồng thời có những hành động, công sức trong việc bảo vệ vùng biển thân yêu của Tổ quốc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem