Nhà Beck đưa con gái yêu đi mua sắm

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ông bà Beck đã đưa con trai lớn Brooklyn và con gái nhỏ Harper đi mua sắm tại Hollywood, California, Mỹ vào hôm 2.9. Bố Beck bế con gái cưng Harper rất cẩn thận còn Vic đi cạnh con trai lớn.
Bình luận 0

Sau hơn một tháng kể từ ngày sinh bé Harper, Vic rất ít khi xuất hiện. Tuy nhiên, vào hôm 2.9, cô cùng chồng và hai con cùng nhau đi mua sắm. Vic đã lấy lại dáng chuẩn tới ngỡ ngàng và cô tiếp tục “lênh khênh” trên những đôi giày siêu cao. Còn Beck và cậu cả Brooklyn lại đơn giản với quần jean và áo phông. Cô con gái nhỏ Harper được bố ôm rất chặt trên ngực.

img
 
img
 
img

Vic luôn muốn sự hoàn hảo khi xuất hiện chính vì vậy dù đang điều trị bệnh trật đĩa đệm nhưng cô vẫn cố gắng xuất hiện với giày cao gót. Vic sẽ quay trở lại với công việc trong vài ngày tới. Cụ thể cô sẽ giới thiệu BST mới trong tuần lễ thời trang New York và vì thế, Vic đã tập luyện thể dục rất chăm chỉ để lấy lại dáng.

Theo JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem