Nhà Becks có gu thời trang sành điệu nhất thế giới

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trang TVBet (Anh) vừa công bố kết quả cuộc bầu chọn “Gia đình ăn mặc phong cách nhất thế giới”. Với 29% phiếu bầu, gia đình chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã đứng đầu danh sách này.
Bình luận 0

Với 29 % số phiếu bình chọn, gia đình nhà Becks đã vượt mặt hàng loạt những gia đình nổi tiếng khác như Angelina Jolie - Brad Pitt, chị em nhà Kardashian, vợ chồng ca sĩ Beyonce - Jay Z hay tổ ấm của Rooney và Coleen để giành vị trí đầu bảng xếp hạng của trang TVBet.co.uk (Anh).

Danh hiệu này gia đình Becks nhận được chỉ vài ngày sau khi cậu con trai Romeo được Burberry chọn làm người mẫu quảng cáo.

img
Gia đình Beck có phong cách sành điệu nhất thế giới

Đại diện của trang TVBet khẳng định, gia đình Becks hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này: “Kể từ khi Becks và Vic yêu nhau và trở thành một cặp họ đã thu hút cả thế giới không chỉ vì họ nổi tiếng tài năng mà còn ở phong cách ăn mặc rất sành điệu. Họ luôn là cặp đôi có phong cách thời trang ấn tượng nhất và điều đó đúng cả với những đứa con của họ. Hơn 10 năm qua, họ vẫn giữ nguyên sức hút mỗi khi xuất hiện”.

>> Ngắm gia đình sành điệu nhất thế giới

Trong khi đó, chị em nhà Kim Kardashian đứng vị trí thứ hai và gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt xếp thứ ba của danh sách này.

Danh sách Top 10 gia đình có phong cách ăn mặc sành điệu nhất thế giới:

1. Nhà Beckham 29%

2. Nhà Kardashian 14%

3. Nhà Jolie Pitt 13%

4. Nhà Beyonce, Jay-Z và bé Blue Ivy 12%

5. Chị em công nương Kate Middleton 9%

6. Una Healy, Ben Foden và Aoife Belle 7%

7. Nhà cầu thủ Rooney 6%

8. Myleene Klass, Ava và Hero 4%

9. Peter Crouch, Abbey Clancy và Sophi 4%

10. Windsors 2%

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem