Nhà Quyền Linh bị trộm khoắng gần sạch đồ

Thứ ba, ngày 22/01/2013 09:15 AM (GMT+7)
Khi vợ chồng Quyền Linh tỉnh dậy, bước xuống phòng khách kiểm tra thì phát hiện điện thoại di động của cả hai vợ chồng, laptop, cúp Mai Vàng… và một số thứ vật dụng giá trị khác đã bị “bốc hơi”.
Bình luận 0

Gần một tuần nay, Quyền Linh ở Hải Phòng để thực hiện một số cảnh quay cho chương trình “Vượt lên chính mình” do anh làm MC. Tuy nhiên, anh vẫn đang mong được sớm trở về Sài Gòn với vợ con vì tâm lý của họ vẫn chưa được ổn định sau vụ mất trộm.

img
Gia đình Quyền Linh

Chia sẻ qua điện thoại, Quyền Linh cho biết: Chuyện nhà anh bị trộm đột nhập lấy đi một số đồ đã diễn ra cách đây hơn 10 ngày. Hôm đó, sau khi thức dậy vào buổi sáng, bước xuống phòng khách, vợ anh phát hiện có dấu hiệu bất thường liền gọi anh dậy.

Khi anh bước xuống phòng khách kiểm tra thì phát hiện điện thoại di động của cả hai vợ chồng, laptop, cúp Mai Vàng… và một số thứ vật dụng giá trị khác đã bị “bốc hơi”. Trộm đã lẻn vào nhà anh trong đêm tối qua đường ống thông gió của toilet.

“Bình thường cửa sổ đường ống thông gió này chúng tôi ít đóng lắm, vì nó là đường ống thông gió nên cứ nghĩ để thế cho thoáng khí. Tên trộm cũng đi lục lọi ở các phòng khác nhưng vì trước khi đi ngủ chúng tôi đều cẩn thận khóa lại nên tên trộm không làm gì được. Cũng may, chúng tôi không có thói quen để nhiều vật dụng giá trị ở phòng khách nên không bị hốt hết mọi thứ”, Quyền Linh cho biết thêm.

Cũng theo MC của chương trình “Vượt lên chính mình” thì trong số các vật dụng giá trị bị mất, anh tiếc nhất là chiếc cúp Mai Vàng. Chiếc cúp này anh để trang trọng trong tủ kính của phòng khách. “Thực ra, hôm đó tên trộm đã lấy cả một chiếc cúp mạ vàng và một chiếc mề đay màu vàng. Nhưng khi ra đến cổng, có lẽ tên trộm phát hiện ra chiếc cúp làm bằng thủy tinh có màu vàng nên không có giá trị gì nên đã vứt lại ngay trước cổng nhà tôi. Còn chiếc cúp Mai Vàng mạ vàng cùng các vật dụng giá trị khác thì chúng mang theo”, Quyền Linh nói.

Theo Quyền Linh, đây không phải là lần đầu tiên gia đình anh bị mất trộm. Trước đó khoảng 2 năm, trộm cũng đã đột nhập vào nhà và khoắng sạch mọi vật dụng giá trị khi vợ chồng anh đi vắng.

Theo GiadinhNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem