Nhiều xe biển Campuchia quanh nhà GĐ trốn nợ

Thứ bảy, ngày 28/05/2011 07:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những người hàng xóm của ông Quang cho biết, sau ngày ông Quang đóng cửa bỏ trốn (ngày 20.5), nhiều xe hơi biển số Campuchia liên tục lượn lờ xung quanh khu vực này.
Bình luận 0

Sau khi Báo NTNN đăng bài phản ánh vụ việc ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Phòng Giao dịch huyện Lấp Vò thuộc Ngân hàng Phát triển nhà ĐBSCL (MHB) trốn nợ hàng chục tỷ đồng, trong ngày 27.5, Công an huyện Lấp Vò đã tiếp nhận 10 đơn tố cáo của nạn nhân (kèm giấy tay mượn nợ do ông Quang viết) với số tiền 14,5 tỷ đồng. Công an huyện này sẽ tiếp tục tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân để chuyển về Công an tỉnh Đồng Tháp điều tra xử lý.

Một nguồn tin cho hay, trước khi đi ông Quang đã viết giấy tạm ứng hàng trăm triệu đồng từ quỹ tiền mặt nhưng tập thể lãnh đạo Phòng Giao dịch Lấp Vò không đồng ý.

img
Căn nhà của ông Quang đóng kín cửa hơn một tuần qua.

Những người hàng xóm của ông Quang cho biết, sau ngày ông Quang đóng cửa bỏ trốn (ngày 20.5), nhiều xe hơi biển số Campuchia liên tục lượn lờ xung quanh khu vực này. Xuất hiện thường xuyên nhất là 2 chiếc Lexus và Camry do những người lạ mặt cầm lái.

Trong hai ngày qua, mọi nỗ lực liên hệ với Chi nhánh Ngân hàng MHB Đồng Tháp và Ngân hàng Nhà nước của PV nhiều tờ báo đều bất thành. Ở phòng giao dịch thì bảo tân Giám đốc Phạm Thiện Hải đang ở Chi nhánh Đồng Tháp, phía Chi nhánh Đồng Tháp lại bảo ông Hải đã về phòng giao dịch.

Trong khi đó, trưởng phòng tổ chức của cơ quan này thì nghỉ hậu sản, còn các lãnh đạo người thì đi dự tiệc, người đi TP.HCM. Phía Ngân hàng Nhà nước cũng từ chối tiếp xúc báo chí vì bản thân họ cũng chưa được báo cáo.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem