Những chú ý về phong thuỷ cho năm mới 2013

Thứ năm, ngày 14/02/2013 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Năm mới đến, tham khảo vui vài điều về phong thuỷ dưới đây, biết đâu nếu áp dụng nhà bạn sẽ có một năm sung túc, tấn tài tấn lộc.
Bình luận 0

- Nếu ngôi nhà của bạn đang ở đã quá cũ hay đã nhiều năm liền không thay đổi cách bài trí, còn chần chờ gì nữa hãy xắn tay cải tạo lại ngôi nhà. Nhất là bếp, giường, cửa ra vào, cửa sổ nên được làm mới để thay đổi bộ mặt nhà bạn.

img
Thay đổi, làm mới và tăng thêm sức sống cho ngôi nhà để đón năm mới cũng là bí quyết có một năm sung túc, tấn tài tấn lộc

- Một ngôi nhà không có chút cây xanh hay những thứ liên quan đến thiên nhiên thường kéo theo sự không may mắn trong suốt một năm. Hơn thế, ngôi nhà thiếu sức sống càng khiến các thành viên luôn có tâm trạng chán nản, áp lực nặng nề... Hãy trồng cây xanh ở nhà bạn hay nuôi một con thú để cải thiện dần không khí của ngôi nhà.

- Tết đến, để ý trang trí thêm vài món đồ cho ngôi nhà bạn, như lọ gốm, những đồ giả cổ hay cũng có thể là bức tranh. Sự lựa chọn tốt nhất cho năm Rắn là bức tranh hoa mẫu đơn nở rộ.

- Luôn nhớ giữ gìn vệ sinh cho ngôi nhà, sân vườn và cả bên ngoài cổng nhà bạn. Ngôi nhà có ấn tượng hay không sẽ được khách đánh giá ngay khi bước vào. Hãy làm mới nhà bạn ngay từ bộ mặt bên ngoài. Ra tay dọn dẹp và vứt bỏ những món cũ kỹ, không cần thiết.

- Có thể bịt các cửa sổ mà hướng nhìn không phù hợp. Hãy trổ cửa nếu được, nhất là với phòng làm việc hay phòng học tập, sao cho không gian nhìn từ cửa sổ phải thoáng, phải thấy được sức sống của sự vật, những ngôi nhà xa xa hay hàng cây xanh mướt.

- Nếu ban công nhà bạn quá gần với nhà bên cạnh, những toà nhà cao tầng khiến không gian nhìn bị thu nhỏ, bí bách. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến tài vận của bạn. Hãy đặt ở góc ban công một chuồng chim nhỏ và nuôi loài chim bất kỳ mà bạn yêu thích, sẽ thay đổi vận may của bạn

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem