Những điều thú vị với đôi gò bồng đảo...

Thứ hai, ngày 15/11/2010 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngực nở hơn nhờ... chuông điện thoại, những địa điểm mà ngực chị em được “thả rông” hay phần lớn ngực phụ nữ Mỹ là giả... là một trong vô vàn những điều cánh mày râu cũng như phái nữ không ngờ tới...
Bình luận 0

1. Ngực nở hơn nhờ chuông điện thoại

img
 

Hideto Tomabechi, một nhà sáng chế người Nhật đã chế tác ra bản nhạc chuông rockmelon mà theo ông chỉ cần nghe nó có thể giúp cho vòng một của phụ nữ gia tăng kích cỡ.

Ngay trong tuần ra mắt đầu tiên, điệu nhạc đã thu hút được hơn 10.000 lượt download.

2. Những nơi ngực được “thả rông”

img
 

Nếu chị em không muốn vòng một bị bó buộc bởi những chiếc áo ngực, thì có quyền để ngực trần tự do đi lại ở Ohio, Maine, New York,Texas và Hawai.

Tuy nhiên, nếu chị em bị bắt gặp “thả rông” đôi gò bồng đảo trên những bãi biển ở Dubai, họ sẽ bị tù 6 tháng.

3. Bộ ngực lớn nhất thế giới

img
 

Sheyla Hershey, 28-tuổi, người mẫu kiêm diễn viên Brazil tự hào là chủ sở hữu của bộ ngực lớn nhất thế giới với một kích cỡ “khủng” lên đến 38 KKK (Đơn vị đo áo ngực của phụ nữ).

Tuy nhiên, sau 30 lần phẫu thuật nâng ngực để đạt số đo ngoại cỡ hơn nữa, đôi gò bồng đảo cô đã bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng, vi khuẩn gây bệnh có thể sẽ xâm nhập vào máu qua tuyến sữa, khiến các bác sĩ buộc phải rút silicone trong ngực cô hồi tháng 8 vừa qua.

4. Vô tội nhờ ngực to

img
 

Một người mẫu bikini của Nhật Bản, có nghệ danh là Serena Kozakura đã bị kết án 14 tháng tù về tội cố ý phá hoại tài sản sau khi đạp thủng một lỗ lớn ở cửa để đột nhập vào nhà bạn trai cũ.

Tuy nhiên lỗ thủng trên cửa chỉ rộng 22 cm và cao 71,8 cm, quá nhỏ để có thể lách được bộ ngực lên tới 110 cm của Kozakura qua, chứ đừng nói đến chui cả người cô qua lỗ thủng đó theo như tố cáo ban đầu. Do vậy, Kozakura đã được tòa tuyên vô tội.

5. Thoát chết nhờ độn ngực

img
 

Trong một cuộc tấn công tên lửa của nhóm Hezbollah trong cuộc chiến giữa Israel với Lebanon, một phụ nữ 24 tuổi, người Israel, đã bị một mảnh đạn găm vào ngực. Tuy nhiên, mảnh đạn đã bị miếng silicon (được cấy vào ngực cô 2 năm trước đó) giữ lại, cứu cô gái khỏi lưỡi hái của tử thần.

6. Phần lớn ngực phụ nữ Mỹ là giả

img
 

Khoảng hai triệu phụ nữ ở Mỹ đã trải qua phẫu thuật nâng ngực, với trung bình 250.000 bộ ngực phải nhờ đến sự can thiệp của dao kéo mỗi năm.

Độ tuổi trung bình của phụ nữ tiến hành bơm ngực là 34, trong đó có đến 90% phụ nữ đã qua sinh nở.

Theo ông Leroy Young, chủ tịch Ủy ban giải phẫu ngực thuộc Hội phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ cho biết “Hầu hết phụ nữ không hài lòng với kết quả đã đạt được, 6% trong số họ tiếp tục phẫu thuật để điều chỉnh kích cỡ hoặc gỡ bỏ bộ ngực giả”.

7. Ngực trái thường lớn hơn

img
 

Theo một nghiên cứu về bộ ngực đăng trên tờ Annals of Plastic Surgery, bộ ngực của chị em thường không cân xứng, bao giờ cũng có một bên nhỏ hơn, thông thường ngực trái lớn hơn ngực phải. Tuy nhiên, sự khác biệt này thường rất nhỏ nên chị em không dễ nhận thấy.

Theo UF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem