Những ngôi sao ấn tượng nhờ... khiếm khuyết

Thứ tư, ngày 15/05/2013 06:56 AM (GMT+7)
Đôi khi những khiếm khuyết trên khuôn mặt hay cơ thể từng khiến bạn mất tự tin lại chính là điểm tạo nên sự khác biệt và mang lại cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho bạn.
Bình luận 0

Julianne Moore: Tàn nhang

Với làn da trắng, những nốt tàn nhang trên khuôn mặt Moore thật khó để che giấu. Nhưng cô vẫn xinh đẹp và chính những nốt tàn nhang trên mặt còn trở thành nguồn cảm hứng để nữ diễn viên viết một cuốn sách thiếu nhi mang tên "Freckleface Strawberry" (tạm dịch "Khuôn mặt tàn nhang").

img

Cô tâm sự với tạp chí Allure: “Tôi thực sự không muốn có tàn nhang nhưng chẳng thể làm gì được với chúng. Tôi nghĩ chúng ta cần học cách suy nghĩ rằng có những thứ khác còn quan trọng hơn”.

Jessica Paré: Răng thưa

img

Hàm răng thưa khác lạ chính là đặc điểm khiến Paré lọt vào mắt xanh của nhà biên kịch Matthew Weiner và từ đó có được vai diễn Megan Draper trong chuỗi phim hài kịch truyền hình ăn khách "Mad Men". Paré vẫn thường tỏ ra không hiểu vì sao hàm răng của của cô lại có sức hấp dẫn như vậy. Cô thường đùa rằng: “Tôi không nghĩ tới chúng hay thấy chúng đặc biệt vì chúng đúng vị trí trên mặt tôi và thực hiện hiệu quả chức năng của mình.”.

Kate Bosworth: Hai mắt khác màu

img

Do mắc chứng bệnh di truyền loạn sắc tố mắt có tên là Heterochromia nên nữ diễn viên hạng A của Hollywood, Bosworth, có cặp mắt với hai màu mỗi bên khác nhau, một nâu và một xanh. Nữ diễn viên thường sử dụng kính áp tròng để giấu đi điều đó. Tuy nhiên, trong bộ phim "Superman Return" năm 2006, đạo diễn Bryan Singer đã yêu cầu cô sử dụng màu mắt thật của mình, do vậy hình ảnh nhân vật Lois Lane do cô thủ vai đã tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt với khán giả.

Lea Michele: Mũi to

img

Chiếc mũi khá to và cao cũng góp phần khiến Lea Michele, ngôi sao loạt phim "Glee", càng thêm nổi tiếng và dễ nhớ với người xem. Tuy nhiên, nhiều khán giả nói rằng họ không ưa khuôn mặt của Lea, đặc biệt mỗi khi cô hát.

Tina Fey: Mặt sẹo

img

Ngôi sao kiêm nhà viết kịch bản chương trình hài kịch truyền hình nổi tiếng "30 Rock" thường được chụp ảnh từ bên phải để tránh lộ vết sẹo xấu trên khuôn mặt, do một kẻ bệnh hoạn rạch mặt cô khi còn nhỏ. Tâm sự với Tạp chí Vanity Fair, Fey đã kể về vụ tai nạn: “Tôi đã cố gắng vượt qua điều đó. Tôi đã là một đứa trẻ rất tự tin. Tôi thực sự quên vết sẹo trừ khi tôi đứng trước ống kính”.

Cindy Crawford: Nốt ruồi to trên mặt

img

Cindy Crawford khiến công chúng khó có thể quên mình ngay từ khi cô chập chững bước vào sự nghiệp người mẫu bằng... một nốt ruồi to bên môi trái. Qua thời gian, nốt ruồi bên môi trái đã trở thành biểu tượng quyến rũ của nàng siêu mẫu. Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng không phải lúc nào nốt ruồi này cũng được chấp nhận: “Họ đã xóa nốt ruồi của tôi khi lần đầu tiên tôi xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Vogue. Bất kỳ khi nào họ khó chịu với nốt ruồi của tôi, tôi cũng cảm thấy thật ái ngại”.

Lily Collins: Lông mày rậm

img

Giống như nữ diễn viên Brooke Shields trước đây, Lily Collins - ngôi sao phim "The Mortal Instruments" đã khiến công chúng đặc biệt chú ý vì cặp lông mày rậm. Cô tâm sự với Tạp chí Glamour:“Lông mày rậm là điều không được ưa chuộng tại Los Angeles, nơi tôi trưởng thành. Nhưng mẹ tôi đã bảo rằng điều đặc biệt này khiến tôi trở nên xinh đẹp”.

Tyra Banks: Trán cao

img

Đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt của siêu mẫu Tyra Banks - “mẹ đẻ” của chương trình America’s Next Top Model, là vầng trán rất cao. Cô cho biết, “Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên cắt tóc ngang trán để che đi cái trán quá cao của mình. Nhưng khi tới trung tâm người mẫu thì họ nói rằng cái trán chính là điều đặc biệt của tôi”.

Theo Đẹp
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem