Những nơi nào khiến "chuyện ấy" tồi tệ nhất?

Thứ bảy, ngày 13/07/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một số địa điểm bạn cho rằng làm “chuyện ấy” sẽ giúp “đổi gió” đem lại cảm giác mới lạ cho chuyện yêu. Nhưng không phải vị trí nào cũng là hoàn hảo để bạn làm “chuyện ấy”.
Bình luận 0

Sàn nhà

img
 

Sàn nhà không phải là một nơi lý tưởng để bạn làm "chuyện ấy" một cách hoàn hảo nhất. Bạn rất có thể bị lạnh nó sẽ gây cảm giác không thoải mái cho cả hai.

Lời khuyên: Giường vẫn là nơi giúp bạn thân mật, ấm áp và thoải mái nhất.

img
 

Trong nhà tắm

Sex trong phòng tắm dưới vòi hoa sen không phải là nơi thiết thực nhất để bạn thưởng thức bữa tiệc cảm xúc tốt nhất. Bạn rất dễ có khả năng bị nước, xà phòng và dầu gội đầu trong mắt, tai và ngay cả cơ quan sinh dục.

Nếu như bạn và đối tác có sự chênh lệch về chiều cao thì "chuyện ấy" trong nhà tắm thực sự là tồi tệ. Bất kỳ ở vị trí đứng nào bạn cũng sẽ không được thoải mái và phải đối mặt với nguy cơ cao của sự rủi ro.

Lời khuyên: Thưởng thức màn dạo đầu trong phòng tắm và sau đó bạn nên di chuyển đến một nơi thoải mái để cùng nhau lên đỉnh một cách hoàn hảo nhất.

Nhà bếp

Làm "chuyện ấy" ngay trong khu vực nhà bếp của có nguy cơ rủi ro cao cho sức khỏe. Dao kéo và các thực phẩm xung quanh không phải là vị trí tốt nhất cho bạn có tâm trạng sex.

Lời khuyên: Nếu nhà bếp phải truyền cảm hứng tình dục, chơi xung quanh với thực phẩm (nước sốt sô cô la, dâu tây và kem…) thay vì nô đùa trong khu vực nhà bếp.

Tư thế doggy

Tư thế này có thể giúp cho dương vật được sâu nhưng nó lại làm mất sự dịu dàng, thân mật và lãng mạn.

Lời khuyên: Hãy thử kiểu doggy ngược lại.

Đảo ngược cowgirl

Trước hết, nó có thể gây khó chịu và thậm chí đau đớn cho các chàng. Cách làm này bạn sẽ mất đi cảm giác yêu của ánh mắt nụ hôn.

Lời khuyên: Duy trì vị trí cowgirl cổ điển.

Theo idiva

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem