Những thay đổi trong dịch vụ trực tuyến của Apple

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng với việc ra mắt iPhone và iPod mới hấp dẫn, Apple cũng thông báo nâng cấp các dịch vụ trực tuyến riêng để tương thích với các tính năng mới trên thiết bị.
Bình luận 0

Tiếc rằng Apple chưa cho ra phiên bản iTunes 11 mà chỉ cập nhật cho iTunes 10.7 có hỗ trợ hệ điều hành iOS, trong đó có iPhone 5, iPod Touch và iPod Nano với những tính năng nổi bật mới và giao diện đẹp hơn.

Giao diện mới đơn giản hơn, các albums nhạc được chia thành ô và liệt kê các bài hát hàng đầu lên trên.

img
Giao diện iTunes 10.7

iTunes 11 được dự đoán là có giao diện thiết kế theo kiểu mép liền mép (edge-to-edge), tức là hình ảnh đồ họa sẽ liền mạch với nhau hơn và trải dài đến tận viền chứ không bị chia thành nhiều ô như trước. Người dùng có thể nhấn vào các album để xem thêm chi tiết trong một phần mở rộng ngay bên dưới.

Ở phiên bản iTunes sắp tới, người sử dụng có thể nghe nhạc trong khi lướt web, nghe trước bài hát mà không cần phải đang ở trong iTunes. Bên cạnh đó còn có hàng loạt tính năng mạng xã hội nữa cho phép chia sẻ ứng dụng và nhạc lên Facebook và Twitter.

Apple cũng làm mới ứng dụng Mini Player theo hướng thiết kế đẹp và đơn giản hơn trước, bổ sung thêm một ô tìm kiếm.

img
Thông báo Ping sẽ đóng cửa từ ngày 30.9

Dịch vụ điện toán đám mây iCloud và iTunes được tích hợp với nhau để người dùng có thể đồng bộ hóa những gì đã mua giữa thiết bị di động với máy tính một cách dễ dàng.

Cửa hàng iTunes Store giờ sẽ bán sách, ứng dụng, nhạc, phim, show truyền hình trong một giao diện duy nhất có tích hợp thống kê ấn Like từ Facebook.

Trang mạng xã hội Ping của Apple sẽ đóng cửa từ ngày 30.9. Từ hôm nay đã không chấp nhận thêm thành viên đăng ký mới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem