Nick Vujicic đã đến TP.HCM, người hâm mộ cuồng nhiệt chào đón

Thứ tư, ngày 22/05/2013 18:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều nay, 22.5, diễn giả không tay – không chân nổi tiếng thế giới Nick Vujicic đã đến TP.HCM trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.
Bình luận 0

Do đã được thông báo trước nên ngay từ 15h chiều nay, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng trăm sinh viên theo học tại các trường đại học cao đẳng của thành phố cùng nhiều phóng viên báo, đài đã có mặt để chờ đón diễn giả nổi tiếng này.

img
Đông đảo người hâm mộ chào đón Nick Vujicic tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nhưng ngoại trừ ban tổ chức, người hâm mộ cũng như các phóng viên đều phải đứng ở bên ngoài nên không tiếp xúc được với diễn giả này.

Đúng 17h, xe chở Nick Vucijic từ khu vực của VIP của cảng hàng không Tân Sơn Nhất và chạy đến thẳng khách sạn.

Ngay sau đó, trong tối nay, Nick Vujicic sẽ có buổi diễn thuyết đầu tiên tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM với chủ đề “Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn”.

img
 
img
Ngoại trừ ban tổ chức, các phóng viên, cũng như người hâm mộ không được tiếp xúc với diễn giả nổi tiếng này khi xe đưa Nick Vujicic từ sân bay về thẳng khách sạn

Theo kế hoạch vào ngày mai, 23.5, Nick Vujicic sẽ có buổi diễn thuyết với chủ đề "Không bao giờ bỏ cuộc" cũng tại địa chỉ trên.

Trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 25.5, Nick Vujicic sẽ có nhiều buổi diễn thuyết khác với các doanh nhân, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.

Các buổi nói chuyện này sẽ tập trung vào các chủ đề như: “Không bao giờ bỏ cuộc”, “ Hãy sống như Nicky”, “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem