NÓNG: Liverpool chi 12 triệu euro mua lại Xabi Alonso

Thứ hai, ngày 08/07/2013 08:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ AS (Tây Ban Nha), Liverpool sẵn sàng chi ra 12 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid bán lại tiền vệ Xabi Alonso trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Liverpool để hồi hương thi đấu cho Real hồi mùa hè năm 2009, Alonso đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi khu trung tuyến của đội bóng Hoàng gia.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Alonso với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6.2014. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng mới. Điều đó làm rộ lên tin đồn về việc anh sẽ chia tay đội chủ sân Santiago de Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Tin đồn này càng có cơ sở khi Real Madrid đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự đang khoác áo Real Sociedad là Asier Illarramendi, người được báo chí Tây Ban Nha mệnh danh là truyền nhân của Alonso.

Sau khi hay tin, cả Liverpool và Chelsea đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Alonso. Để qua mặt Chelsea trong thương vụ này, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chuyển vào két sắt của Real số tiền 12 triệu euro.

Trong mấy năm gần đây, tuyến giữa của Liverpool đã thiếu đi một chuyên gia đánh chặn đích thực. Nguyên nhân do thủ quân Steven Gerrard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Joe Allen, Jordan Henderson, Oussama Assaidi và Jonjo Shelvey đều không có được phong độ tốt.

Chính vì vậy, HLV Brendan Rodgers đang muốn đưa Alonso trở lại sân Anfield để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Liverpool nhằm giúp The Kop cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Về phần mình, ban lãnh đạo Real sẽ phải bán Xabi Alonso nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải 2013-2014. Tuy nhiên, mức giá 12 triệu euro mà Liverpool đưa ra khó có thể làm vừa lòng giới của của Kền kền trắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem