Noo Phước Thịnh khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu mùa dịch Covid khiến fan sốt sình sịch

Minh Châu Thứ sáu, ngày 17/04/2020 19:05 PM (GMT+7)
Bài đăng cùng loạt ảnh mới của Noo Phước Thịnh thu hút sự quan tâm của công chúng.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng tải loạt ảnh ngả người trên sofa cùng status hé lộ cuộc sống trong thời gian cách ly toàn xã hội. Theo nội dung bài đăng, khán giả thấy rằng nam ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người yêu.

Noo Phước Thịnh cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mùa dịch

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác chân, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm Hàn Quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị) khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào không hay”.

Nhiều fan girl tỏ ra ghen tị với “nửa kia” của nam ca sĩ bởi anh rất biết cách chiều chuộng, nhường nhịn và chăm sóc người yêu. Mặc dù không thích xem phim tình cảm, lãng mạn nhưng vì người yêu thích, anh sẵn lòng xem cùng. Không những thế, Noo Phước Thịnh còn sẵn lòng quan tâm yêu chiều nửa kia của mình từng điều nhỏ nhất.

Noo Phước Thịnh cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mùa dịch

Đọc được bài đăng của Noo Phước Thịnh, Jun Phạm lập tức vào trêu chọc. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 hài hước trêu chọc “ai đó” mà Noo Phước Thịnh nhắc đến chính là cún cưng. Anh bình luận: “Ai đó chắc chỉ có con này mới dám liếm nước mũi bạn quá!”.

Trước lời trêu chọc của đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh vào bắt lỗi: “Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun Phạm): Bộ trên đó có cụm từ “liếm nước mũi” hả, thưa anh ca sĩ “Đây là một bài hát vui”!”. Giọng ca “I’m still loving you” còn đính kèm dòng chữ này một icon khó hiểu.

Noo Phước Thịnh cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mùa dịch

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh từng đăng tải bức ảnh hình vẽ cô gái từ phía sau lên Instagram cá nhân. Anh chia sẻ: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé!”.

Bài đăng về người đặc biệt của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Họ cho rằng nam ca sĩ ngầm tuyên bố là “hoa đã có chủ”. Một số người đoán rằng đây là trò đùa của Noo Phước Thịnh trong ngày Cá tháng Tư.

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh khá tín tiếng về chuyện đời tư. Lần gần đây nhất anh chia sẻ về chuyện tình cảm là cuối năm 2018. Khi đó, Noo Phước Thịnh tham gia một talkshow. Tại đây, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem