NXB Trẻ khai trương trung tâm giới thiệu sách tại Hà Nội

Thứ năm, ngày 29/09/2011 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn đọc có thể đến trung tâm này để mua sách, đọc sách và tham khảo nhiều tựa sách mới của NXB Trẻ. Nhân dịp này, người mua sách còn được giảm giá đến 25% và được tặng thẻ khách hàng thân thiết.
Bình luận 0

Sáng nay, 29.9, NXB Trẻ đã chính thức khánh thành trụ sở Chi nhánh tại Hà Nội ở địa điểm mới: Số 21, dãy A11, khu Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Như vậy, sau mười năm thành lập chi nhánh tại Hà Nội với 3 lần thay đổi địa chỉ: từ đường Láng Hạ đến Nguyễn Chí Thánh rồi Giảng Võ, NXB Trẻ cũng đã tạo được một điểm đến thân thiện với bạn đọc Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

img
Đông đảo nhà nghiên cứu, nhà văn, nhà báo và bạn đọc đã đến chúc mừng NXB Trẻ có "nhà" mới tại Hà Nội

Tại trụ sở Chi nhánh mới này, lần đầu tiên, NXB Trẻ xây dựng Trung tâm giới thiệu sách phục vụ bạn đọc - nơi người yêu sách có thể đến mua sách, đọc sách và tham khảo nhiều tựa sách mới đã và đang được Nhà xuất bản Trẻ xuất bản, phát hành.

Đặc biệt, từ ngày 29.9 đến 10.10, bạn đọc mua sách tại Trung tâm giới thiệu sách tại Hà Nội, sẽ được giảm giá từ 20-25% (tùy loại sách) và mua trên 150.000 đồng sẽ được tặng thẻ Khách hàng thân thiết.

Nhân dịp khai trương trụ sở Chi nhánh mới và khánh thành Trung tâm giới thiệu sách Trẻ, tác phẩm mới nhất của nhà văn Hồ Anh Thái - tiểu thuyết SBC là săn bắt chuột, đã được ra mắt như sự kiện mở đầu cho các hoạt động giới thiệu sách từ này về sau của NXB Trẻ tại Hà Nội.

Trong thời gian này, NXB Trẻ cũng làm đậm chủ điểm văn học Việt Nam với các tác phẩm Tản văn Phan Thị Vàng Anh, Truyện ngắn của Phan Thị Vàng Anh, tập truyện ngắn Thành phố đi vắng của Nguyễn Thị Thu Huệ, tiểu thuyết Chảy qua bóng tối của Đỗ Phấn, Sống trong chờ đợi của Nguyễn Bích Lan và Bạn văn của Nguyễn Quang Lập.

img
NXB Trẻ đang làm đậm chủ điểm văn học Việt Nam trong thời gian này

Bên cạnh đó, tủ sách “Mỗi nhà văn - Một tác phẩm” cũng góp phần khẳng định lại một lần nữa những tác phẩm giá trị của văn học Việt Nam khoảng ba thập niên qua như: tiểu thuyết Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh, tiểu thuyết Đất lửa của Nguyễn Quang Sáng, tập truyện ngắn Vết thương thứ 13 của Trang Thế Hy, tiểu thuyết Thời xa vắng của Lê Lựu, tập truyện ngắn Chất ngọc của Vũ Hạnh, tiểu thuyết Mùa lá rụng trong vườn của Ma Văn Kháng.

Được chăm chút kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung, các tập sách trong tủ sách này được kỳ vọng sẽ “ghi điểm” cho văn học trong nước với độc giả. Dự án tủ sách này sẽ còn tiếp tục được triển khai trong thời gian tới, nhằm tạo cơ hội cho bạn đọc, đặc biệt là các bạn đọc trẻ phía Nam dễ dàng tìm đọc lại những tác phẩm ưng ý nhất của các tác giả đã một thời làm dậy sóng văn đàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem