ô tô nhập khẩu
-
Trong tháng 4 vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tăng mạnh 28,1% so với tháng trước đó, đạt 13.238 xe. Trong đó, 3 thị trường chính chiếm tỉ trọng lớn là Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc.
-
Các bộ phận trên xe ô tô chịu tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, dễ xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng đến an toàn vận hành nếu không được bảo dưỡng thường xuyên.
-
Việc thiếu chỗ để xe buộc các chủ để xe phải để xe tại các lòng đường, vỉa hè hoặc các bãi gửi xe ngoài trời được dựng tạm thời không được che chắn an toàn.
-
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 02/2022 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đã tăng mạnh tới 102,3% so với lượng nhập khẩu của tháng trước.
-
Không giống như bảo dưỡng xe mới, việc bảo dưỡng một chiếc xe cũ đòi hỏi nhiều thủ thuật như bảo dưỡng thường xuyên hơn, làm trẻ hóa, chọn nơi sửa chữa…
-
Sau Tết là thời điểm trầm lắng của thị trường ô tô Việt khi nhu cầu của người dùng giảm rõ rệt.
-
Nhiều mẫu xe "hot" như Hyundai Tucson 2022, SantaFe hay Toyota Raize tiếp tục rơi vào tình trạng khan hàng, khách muốn nhận xe sớm phải mua cao hơn giá đề xuất vài chục triệu đồng.
-
Lượng tiêu thụ xe trong quý III năm 2021 của người Việt giảm gần một nửa so với cùng kỳ năm ngoái và lượng ô tô nhập khẩu cũng giảm mạnh so với trước
-
Ngày 26/9, Phòng CSGT Đường bộ Đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, trong thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, người dân và tổ chức doanh nghiệp có thể đăng ký xe ô tô theo hình thức trực tuyến.
-
So với tháng trước, ô tô nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 8/2021 đã giảm mạnh về lượng và giá trị do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.