Ông bố 14 con nhưng vẫn quyết… giữ “trinh”

Thứ ba, ngày 07/02/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trent Arsenault, một kỹ sư máy tính 36 tuổi người Mỹ, vẫn tự hào là anh chàng “đồng trinh”, và quyết tâm giữ vững “thành tích” ấy, mặc dù đã trở thành bố ruột của 14 đứa con.
Bình luận 0

Thực chất, Trent chưa từng có quan hệ tình dục với bất kỳ phụ nữ nào. Tuy vậy, hồi năm 2006, anh đã mở website chuyên hiến tặng tinh trùng cho những cặp vợ chồng vô sinh.

img
Trent Arsenault

Tới nay, nhờ tinh trùng do Trent hiến tặng, 14 đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời.

“Tôi tự gọi hành động của mình là ‘tình dục hiến tặng’. Có nghĩa là, 100% năng lượng tình dục của tôi được dùng để sản xuất tinh trùng, giúp các cặp vợ chồng vô sinh có em bé. Tôi không còn hoạt động nào khác ngoài khuôn khổ ấy”, Trent chia sẻ.

“Có thể, tôi vẫn sẽ còn ‘zin’ cho tới năm 40 tuổi. Có thể, tới lúc ấy, tôi sẽ có thêm 15 đứa con nữa”.

Trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, Trent đã được gặp mặt cô con gái sinh học 23 tháng tuổi tên là Analise.

“Tôi cố gắng để không quá xúc động. Tôi thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy cô bé khỏe mạnh và được nuôi dưỡng trong gia đình ngập tình yêu thương. Tôi hi vọng, Analise đã nhận được gien di truyền về lòng nhân ái, và cha mẹ cô bé sẽ khuyến khích phẩm chất đó”.

Theo Huffington

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem