Ông bố Trung Quốc bắt con chạy trần trên tuyết, chèo thuyền ra biển

Thứ ba, ngày 28/08/2012 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích sau vụ bắt con cởi trần chạy giữa trời tuyết giá, “ông bố Đại bàng” He Liesheng lại gây tranh cãi khi để cậu con trai 4 tuổi tự chèo thuyền ra biển.
Bình luận 0

Trong đoạn video clip đăng tải trên YouTube, He Liesheng đặt con lên thuyền rồi đẩy ra biển, buộc cậu bé Duoduo phải tự xoay sở một mình.

img
Duoduo tự chèo thuyền ra biển

“Tôi nghĩ, sau nửa năm rèn luyện kiểu này, giờ đây, Duoduo đã có đủ khả năng chèo thuyền ra biển lớn. Huấn luyện viên sẽ ở gần để theo dõi”, “ông bố Đại bàng” giải thích.

“Chỉ khi bị đặt vào hoàn cảnh đối mặt với sóng to gió lớn, thằng bé mới bộc lộ hết tiềm năng của mình”.

img
Trước đó, cậu bé từng bị lột quần áo, chạy giữa trời tuyết rơi New York

He Liesheng thừa nhận, đây là việc tương đối nguy hiểm song Duoduo đã được trang bị áo phao và bản thân cậu bé cũng đã biết bơi.

>> Clip: Bố bắt con chạy trên tuyết và chèo thuyền ra biển

Trước đó, hồi tháng Hai, ông bố người Trung Quốc từng hứng những “cơn mưa” chỉ trích của công đồng mạng khi tung lên YouTube đoạn video cho thấy, cậu bé Duoduo bị bắt cởi trần và chạy giữa trời tuyết rơi, trong cái lạnh -13 độ C của New York, Mỹ.

Dù cậu bé ra sức khóc lóc, van xin song “ông bố Đại bàng” vẫn kiên quyết bắt con trai phải chạy tiếp. Theo He Liesheng, đó là cách khiến Duoduo cứng rắn và bản lĩnh trong cuộc sống.

Trong khi đó, dư luận phần đa cùng cho rằng, đó là hành vi ngược đãi, tra tấn chứ không phải là rèn luyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem