Ông chủ Playboy sắp cưới "cô dâu chạy trốn" kém 60 tuổi

Thứ hai, ngày 03/12/2012 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp Crystal Harris đã "quay đầu" xin người tình là ông chủ Playboy - Hugh Hefner tha thứ, sau khi từng chạy trốn ngay trước đám cưới 5 ngày vào năm ngoái. "Cặp đũa lệch" lại đang chuẩn bị làm đám cưới.
Bình luận 0

Theo thông tin từ làng giải trí Hollywood, ông chủ Playboy - Hugh Hefner sẽ tổ chức lễ cưới lần thứ ba vào đêm giao thừa năm nay tại biệt thự Playboy. Cô dâu của ông là người mẫu của tờ tạp chí "người lớn" này Crystal Harris, 26 tuổi, kém Hugh Hefner 60 tuổi.

img
Ông chủ Playboy Hugh Hefner hạnh phúc bên vợ sắp cưới kém 60 tuổi - người mẫu Crystal Harris

Một số nguồn tin tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức cực hoành tráng và xa hoa bởi ông chủ không muốn cô dâu cảm thấy bị thiệt thòi. Hơn nữa, Hugh Hefner lên kế hoạch khá chi tiết và dĩ nhiên "giam" cô dâu khá chắc chắn để không "dính" sự cố "cô dâu chạy trốn" như lần trước.

Hugh Hefner và bồ trẻ từng cưới hụt một lần vào tháng 6 năm ngoái. Chỉ 5 ngày trước ngày bước vào thánh đường, Crystal Harris bất ngờ hủy hôn khiến người tình già vô cùng hụt hẫng, đau khổ. Thậm chí sau đó, "cô dâu chạy trốn" còn lên tiếng rêu rao nguyên nhân khiến cô nàng bỏ chạy vì Hugh Hefner bị "bất lực" về "chuyện ấy" do tuổi cao sức yếu.

Tuy nhiên, có lẽ do ân hận và một phần vì "tiếc" tình già ga lăng, cô người mẫu bốc lửa đã "dày mặt" quay về với ông chủ Playboy. Hugh Hefner đã đồng ý và mở rộng vòng tay chào đón người đẹp. Và cách đây vài tuần, ông đã ngỏ lời cầu hôn với cô nàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem