Ông già 79 tuổi hiếp trẻ 11 tuổi

Thứ năm, ngày 02/12/2010 08:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một buổi đi học về em được ông Lê T (79 tuổi, người cùng thôn) gọi: “Vào nhà ông cho kẹo ăn”. T ngây thơ đi vào, ông Lê T liền bế xốc em vào buồng.
Bình luận 0

Người dân thôn 6, xã Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam đang xôn xao vụ em L.T.H.T (11 tuổi) bị hãm hiếp nhiều lần trong thời gian dài nhưng nghi phạm vẫn chưa bị cơ quan chức năng xử lý.

Ông già 79 tuổi hiếp trẻ 11 tuổi

Gia đình cùng chúng tôi động viên nhiều lần, cháu T mới kể lại sự việc trong sợ hãi. Năm học lớp 5 (2009), lúc đó T mới 11 tuổi. Một buổi đi học về em được ông Lê T (79 tuổi, người cùng thôn) gọi: “Vào nhà ông cho kẹo ăn”. T ngây thơ đi vào, ông Lê T liền bế xốc em vào buồng.

 img
Cháu L.T.H.T vẫn chưa hết sợ hãi vì chuyện đã xảy ra.

Khi T la lên thì ông Lê T đã dùng tay bịt miệng và đe dọa: “Mày mà la lên, tao đánh chết”. Thực hiện xong hành vi cưỡng hiếp, ông Lê T lấy 20.000 đồng đưa cho em và bảo: “Mi mà nói cho cho ba mẹ mi biết, tau giết mi chết luôn”. Do quá sợ hãi, T khóc, bỏ chạy về nhà, không dám kể sự việc với ai.

Theo lời cháu T, suốt học kỳ 2 năm lớp 5 cho đến tháng 10 – 2010, ông Lê T đã rất nhiều lần hiếp dâm em. Cứ mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Lê T lại cho em 20.000 đồng. Cháu T không nhớ bị ông Lê T hiếp dâm bao nhiêu lần và cũng không nhớ được ngày tháng bị hiếp.

Đến ngày 25-10-2010, bà Lê Thị Thước (cô ruột cháu T) phát hiện cháu đi vào nhà ông Lê T, thấy nghi vấn liền đi theo. Khi thấy ông T bồng cháu mình lên và đóng cửa nhà lại, bà Thước liền la lên, sau đó ông Lê T đã mở cửa sau bắt cháu T chạy trốn.

Suốt thời gian đó, cháu T hay la đau trong người và học hành sa sút. Bà Nguyễn Thị Trúc Giang - cô giáo chủ nhiệm lớp cháu T, cho biết: “Tôi có nghe nhiều lời xì xào về việc cháu được ông nào đó cho tiền liên tục, nhưng không rõ lắm. Chỉ biết cháu hay có tiền, thường mua quà để ăn và chia cho các bạn trong lớp”.

Chờ đến bao giờ?

Ông Trần Dương Thuận – bác sĩ, giám định viên trưởng Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, người trực tiếp giám định cho cháu T, khẳng định: “Kết luận đã được thể hiện trong bản giám định số 676/GĐTT10, cháu T đã bị thực hiện hành vì dâm ô”.

Ngày 26-10-2010, ông Lê Thanh Tùng - cha của cháu T gửi đơn tố cáo lên Công an huyện Núi Thành. Nhưng gần 1 tháng, theo gia đình cho biết, công an chỉ lấy lời khai của cháu T rồi không thấy có động thái gì khác.

Gia đình ông Tùng vô cùng lo lắng, bức xúc:

“Ông Lê T đã trốn khỏi địa phương ngay sau khi tôi gửi đơn kiện. Vậy mà công an cứ bảo chúng tôi đợi. Mong muốn lớn nhất của gia đình tôi là kẻ làm việc đồi bại với con gái tôi phải bị pháp luật trừng trị. Thấy cháu nó đau đớn, sợ sệt, chúng tôi như xát muối trong lòng”.

Tiếp xúc với NTNN, ông Phạm Minh Quang – Đội trưởng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Núi Thành, đã từ chối mọi câu hỏi của phóng viên về vụ cháu T bị hiếp dâm. Ông Quang chỉ nói: “Chúng tôi đang thụ lý hồ sơ và điều tra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem