Ôsin chiếm tiền, kề dao vào cổ chủ nhà dọa giết

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 08:28 AM (GMT+7)
Ông Cơ trình bày tiền vàng của ông do các cháu ở nước ngoài gửi về mỗi năm 10.000 USD không những bị bà Hà chiếm mà người làm công này còn thường xuyên kề dao vào cổ dọa giết ông”.
Bình luận 0

Chiều 17.8, Công an phường Tân Định, quận 1 – TPHCM đã trục xuất bà Lương Thị Hà (SN 1954, quê Trà Vinh), người giúp việc của ông Lâm Thừa Cơ (SN 1920) ra khỏi nhà.

Trước đó, nghe tin ông Cơ bị nổi nhọt đau nhức khắp người nên chị Tô Bích Hồng (SN 1979, cháu ngoại ông Cơ) mua thuốc đến nhà để nấu cho ông mình uống. Trong lúc chị Hồng đang sắc thuốc, bà Hà cầm dao từ ngoài xông vào vu khống chị Hồng chuẩn bị giết ông ngoại. Quá sợ hãi trước thái độ hung hăng của người làm công, chị Hồng chạy ra ngoài cầu cứu hàng xóm nhà ngoại mình.

Bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1957, hàng xóm ông Cơ) bức xúc cho biết: “Bà Hà chỉ là người làm công nhưng có nhiều hành động rất khó coi. Đã nhiều lần không hiểu lấy tư cách gì bà Hà thường đuổi chị Hồng mỗi khi chị này tới thăm ông ngoại.

Chiều nay, khi nghe to tiếng, tôi ra trước nhà thì thấy Hồng chạy ra thanh minh, tôi nói gọi công an. Sau khi công an xuống hiện trường, ông Cơ trình bày tiền vàng của ông do các cháu ở nước ngoài gửi về mỗi năm 10.000 USD không những bị bà Hà chiếm mà người làm công này còn thường xuyên kề dao vào cổ dọa giết ông”.

Còn anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1972) cho biết khoảng 2 tuần trước nghe tin căn nhà của ông Cơ rao bán, anh có đến tìm mua nhưng khi yêu cầu gặp chủ nhà thì bà Hà không cho gặp. Thấy nghi ngờ nên anh Hoàng không mua.

Sau khi nghe cụ Cơ trình bày và có nhiều người dân xác nhận vụ việc, công an phường đã tiến hành trục xuất ôsin có hành động lưu manh ra khỏi địa phương.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem