Panda 3D ra mắt đúng Mùng 1 Tết Nguyên đán

Thứ năm, ngày 30/12/2010 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên và đắt giá nhất của Trung Quốc về chú gấu trúc mập ú nhưng đầy lòng dũng cảm sẽ ra mắt vào đúng dịp mùng Một Tết nguyên đán, tức ngày 3-2-2011.
Bình luận 0

Không ăn theo bộ phim đã quá thành công và ăn khách "Kungfu Panda" của hãng DreamWorks. "Little Big Panda" là câu chuyện về chú gấu trúc nhỏ sống tại vùng rừng núi Trung Quốc, khi phải đối mặt với nguy cơ diệt chủng đã đứng lên cùng với bạn bè gánh vác sứ mệnh giải cứu cả loài thoát khỏi những mối nguy hiểm rình rập.

img
Poster của phim

Một điểm nữa khác với "Kungfu Panda",  đó là hình ảnh và nhân vật trong "Little Big Panda" đều được vẽ bằng tay và thêm hiệu ứng 3D.

Tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình được chờ đợi này đều là những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc, như phát thanh viên đài CCTV Zhao Zhongxiang, bình luận viên thể thao Huang Jianxiang, nam ca sĩ He Jiong, nữ ca sĩ Xie Na…

Với kinh phí lên đến 51,5 triệu USD, dự án phim dưới sự hợp tác của Trung Quốc với Đức, Pháp và Bỉ đang được xem là bộ phim hoạt hình có kinh phí đắt nhất Trung Quốc.

Đạo diễn Greg Manwaring cho biết, phim sẽ được ra mắt tại Trung Quốc đúng ngày đầu năm của Tết Nguyên đán.

“Với những hình ảnh đẹp, cùng với câu chuyện khá ý nghĩa về tình bạn, tình yêu của Little Big Panda, tôi tin chắc khán giả sẽ hài lòng trong dịp đầu năm mới. Đặc biệt, mọi người cùng xem và so sánh với bộ phim 3D nổi tiếng là "Avatar” - đạo diễn Greg Manwaring chia sẻ.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem