PassedOn - mạng xã hội toàn cầu khởi nguồn từ Việt Nam

Thứ ba, ngày 04/12/2012 16:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa chính thức ra mắt với 9 ngôn ngữ khác nhau, mạng xã hội miễn phí PassedOn giúp người dùng gửi gắm tâm nguyện và cất giữ những khoảnh khắc khó quên dành cho người thân của mình.
Bình luận 0

Một tin nhắn yêu thương, một lời xin lỗi muộn, một bí mật được giấu kín hay một cuốn nhật ký sống động về cuộc đời sẽ được PassedOn lưu giữ để giúp bạn chuyển tới cho những người thân yêu vào một ngày do bạn xác định hoặc trong một thời điểm phù hợp. Với tính năng đó, mạng xã hội này được coi như một trang nhật ký điện tử hữu ích có thể lưu giữ mãi những kỷ niệm trong cuộc đời của bạn và người thân.

img
Nếu như cuộc sống có những điều bất trắc bất ngờ xảy ra thì làm sao bọn trẻ có thể hiểu được những yêu thương mà bạn dành cho chúng nhiều đến mức nào?

Trang web www.Passed-On.com đã chính thức ra mắt tại TP.HCM sau 18 tháng xây dựng và thiết kế dựa trên ý tưởng của hai người bạn Hà Lan và đội ngũ lập trình viên cùng nhóm thiết kế chuyên nghiệp. Sau tuần đầu tiên khởi động, PassedOn đã nhanh chóng thu hút được hơn 50.000 thành viên và đang tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mạng xã hội.

Cuộc sống có biết bao điều bất ngờ và không loại trừ cả những điều không may mắn có thể xảy đến với bạn bất kỳ lúc nào. www.Passed-On.com là một trang mạng xã hội hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người muốn lưu giữ và truyền tải những thông điệp yêu thương đến những người thân yêu nhất.

Đây được coi là một mạng xã hội mang tính toàn cầu, nối gót các trang mạng xã hội đình đám như Facebook, Twitter và LinkedIn đang thu hút đông đảo người dùng khắp nơi trên thế giới với nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

Marc Oparq - người phát minh ra PassedOn cho biết: “Hầu như ai trong chúng ta cũng có nhiều điều để nói với những người thân thiết của mình trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. PassedOn sẽ thay lời muốn nói để mọi người có thể chuyển tải suy nghĩ và tình cảm của bản thân dành cho người thân yêu nhất”.

img
Hầu như ai trong chúng ta cũng có nhiều điều để nói với những người thân thiết của mình nhưng không phải ai cũng biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài

Khi được hỏi ý tưởng hình thành nên PassedOn được nảy sinh trong hoàn cảnh nào, Marc Oparq cho biết : “Vào một ngày tôi chợt nghĩ ra rằng thực sự tôi có rất nhiều điều muốn nói với các con, nhưng chúng còn quá nhỏ để hiểu những gì tôi muốn nói. Và nếu như cuộc sống có những điều bất trắc bất ngờ xảy ra thì làm sao bọn trẻ có thể hiểu được những yêu thương mà tôi dành cho chúng nhiều đến mức nào”.

Với khát vọng chia sẻ sự đồng cảm này, Marc Opardq đã làm việc với Marcel Lennartz - đồng sáp lập PassedOn và cũng là nhà thiết kế đồ họa, chuyên gia phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Và cuối cùng, một PassedOn rất tiện dụng và ý nghĩa đã ra đời như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem